ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจด้า ลูกสาวเจ เจตริน ยิ่งโตยิ่งดูน่ารัก

เจด้า ลูกสาวเจ เจตริน ยิ่งโตยิ่งดูน่ารัก

Posted 01/10/2013 by Sanook

เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง ลูกสาวพ่อ เจ เจตริน ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งสวยจริง ๆ หุ่นเป็นนางแบบเหมือน แม่จีน่า เรียกว่าถอดแบบกันออกมาเป๊ะมากเลยทีเดียว ผลงานในวงการบันเทิงมีให้เห็นบ้างแล้ว อาทิถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบภาพนิ่ง เหลือก็แต่เล่นละคร งานนี้ถ้า น้องเจด้า ฝึกพูดภาษาไทยให้ได้รับรองบทนางเอกรออยู่ ผู้จัดละครคงเข้าคิวติดต่อขอมาร่วมงานด้วยแน่นอน

 

จากภาพในอินสตราแกรมแต่ละภาพสวยใสมีออร่ามาก พ่อเจ ต้องไว้หนวด ถือปืนเป็นพ่อกำนันซะละมั้งงานนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แดน วรเวช“ สะดุ้ง! “แพทตี้ อังศุมาลิน“ ประกาศ ตอนนี้โสดจีบได้
    เป็นคู่รักที่หลายๆคนตามเชียร์ตามลุ้น สำหรับสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน ศิรภัทรศักดิ์เมธา" กับนักร้องหนุ่ม "แดน วรเวช ดานุวงศ์" ตอนนี้แม้ว่าฝ่ายชายบินไปเรียนไกลถึงอังกฤษ แต่ระยะทางไกลก็ไม่ทำให้ทั้งคู่ห่างกัน เมื่อมีคนถามถึงหนุ่มแดน สาวแพทตี้ก็บอกว่า ใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษมีความสุขดี แต่เรียนหนัก แสดงว่าทั้งคู่ยังคงติดต่อกันอยู่เสมอๆ ตามประสาคนรู้ใจ
  • ยืดอกรับแมนๆ “มาร์ช จุฑาวุฒิ“ เคยคบ “ปันปัน“ แต่ตอนนี้เลิกกันแล้ว
    หลังจากไปออกรายการดัง แล้วหลุดปากว่ากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงร่วมซีรี่ส์ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ก็ทำเอาคนจับตามอง "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" ว่าสาวคนที่เจ้าตัวพูดถึงจะใช่ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" หรือเปล่า
  • ดิว อริสรา สวยไม่พอ!! อยากอัพหน้าเพิ่ม
    สงสัยยังสวยเป๊ะไม่พอ นักแสดงสาว(หน้าใหม่) "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ถึงได้ออกมาเผยในงานแถลงข่าว "แคมเปญใหญ่ใหม่ล่าสุด โค้ก" ว่าช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวรู้สึกอยากเดินเข้าคลินิกศัลยกรรมให้คุณหมอเอาเข็มสะดุ้งหน้าเพิ่มตรงนั้นนิด-ตรงนี้หน่อย เวลาออกกล้องจะได้สวยไม่มีที่ติ แต่ก็ทำไม่ได้เนื่องจากโดนผู้ใหญ่สั่งเบรกไว้ก่อน!! งานนี้เลยทำให้หลายคนมองว่าเธอกำลังเสพติดการทำศัลยกรรมอยู่รึเปล่า...? ซึ่งสาวดิวก็ได้ชี้แจงมาว่า...
  • สุ่ย พรนภา ผ่าคลอดลูกชายตั้งชื่อ “น้องเคน“
    คุณแม่ป้ายแดง"สุ่ย-พรนภา เทพทินกร" ปลื้ม ผ่าคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ น้องเคน เมื่อวันเสาร์ 28 กันยายน ที่ ร.พ.BNH

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »