ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเคอร์เทลหนุนซัวเรซ,สเตอร์ริดจ์จับคู่ยิงระเบิด

สเคอร์เทลหนุนซัวเรซ,สเตอร์ริดจ์จับคู่ยิงระเบิด

Posted 01/10/2013 by siamsport

 

มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์พันธุ์ดุ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งเสียงที่เชียร์ให้หลุยส์ ซัวเรซ จับคู่ระเบิดตาข่ายร่วมกับแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้อย่างถล่มทลาย พร้อมแสดงความยินดีกับดาวยิงอุรุกวัยที่ทำประตูฉลองลูกชายคนใหม่ได้สำเร็จ

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมแกร่งของลิเวอร์พูล อันดับสองในลีกสูงสุดอังกฤษ ส่งเสียงหนุนหลังหลุยส์ ซัวเรซ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คู่หัวหอกของทีม เดินหน้ากระหน่ำตาข่ายในพรีเมียร์ลีก หลังโชว์ผลงานแจ่มแจ๋วเหมายิงทั้ง 3 ประตู ในเกมบุกชนะซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
 
ภายหลังจากฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นของทั้งซัวเรซ และสเตอร์ริดจ์ ในสนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์นั้น ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย กล่าวว่า เขาคิดว่าทีมสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้แล้ว ซึ่งส่งผลให้ทีมขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงในตอนนี้
 
 สเคอร์เทล กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผมมีความสุขกับผลการแข่งขันนะ เราเล่นกันได้ดีมากๆ และเราสมควรได้รับผลการแข่งขันนี้แล้ว ผมมีความสุขไปกับหลุยส์จริงๆ เพราะเขาต้องการยิงประตู ผมคิดว่าทุกคนคงเห็นแล้วว่าพวกเขาทั้งคู่ (ซัวเรซกับสเตอร์ริดจ์) เก่งขนาดไหน และผมคิดว่า พวกเขาสามารถเป็นคู่หูที่เยี่ยมยอดได้ เราจะได้เห็นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดรับภาวนาทุกวันให้ซัวเรซอยู่หงส์ต่อ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดแฮปปี้ทีมได้หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว กลับมากระหายลงสนามมากกว่าเดิม รับตื่นมาทุกเช้าพร้อมกับความกลัวว่าจะเสียเพื่อนร่วมทีมรายนี้ออกไปตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ชไมเคิ่ลจี้เอฟเอแบนตอร์มาตรฐานเดียวซัวเรซ
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เอฟเอต้องใช้มาตรฐานเดียวกับการแบนหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาวของลิเวอร์พูล ลงดาบแบนลืมเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเชลซี ในจังหวะใช้มือข่วนหน้าของแยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • หงส์ล็อคเป้า!บีร็อดเล็งซิวซิกูร์ดส์สันปีใหม่นี้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งเป้ากระชากกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เพลย์เมคเกอร์จอมถล่มตาข่าย "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ที่จะเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »