ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ชูโอซิลช่วยยกระดับปืน

เวนเกอร์ชูโอซิลช่วยยกระดับปืน

Posted 02/10/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮก เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ เป็นคนที่ช่วยยกระดับให้ทีมอย่างแท้จริง พร้อมชมลูกทีมเล่นได้สุดยอดในเกมสอยนิ่ม นาโปลี 2-0

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันว่า เป็นผู้เล่นที่ช่วยยกระดับให้กับทีมอย่างแท้จริง หลังจากที่ โอซิล โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต นาโปลี สโมสรดังจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
โอซิล ซัดประตูสุดสวยให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 8 และหลังจากนั้นเพียง 7 นาที โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็ซัดจ่อๆ ให้เจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0 ทว่าช่วงที่เหลือไม่มีใครทำประตูกันได้ จบเกม "ไอ้ปืนใหญ่" ซิวชัย 2-0 โกยคะแนนเพิ่มเป็น 6 แต้ม จาก 2 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม

"คุณก็แค่นั่งดู และสนุกไปกับมัน แน่นอนว่า เขาได้ช่วยยกระดับให้กับทีมเรา และเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับทุกคนที่สโมสร" นายใหญ่ อาร์เซน่อล กล่าวชม โอซิล หลังเกม

พร้อมกันนั้น เวนเกอร์ ยังกล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีมทุกคนที่เล่นได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะฟอร์มในช่วงครึ่งแรก "ช่วงครึ่งแรกเราเล่นได้มหัศจรรย์มากๆ เรามีครบทุกอย่างเลย นั่นแหละคือสิ่งที่คุณฝันอยากเห็นในเกมฟุตบอล ผมรู้สึกว่า เราเล่นกันได้อย่างรวดเร็ว, มีเทคนิคที่สุดยอด และจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 2:0 นาโปลี
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ฟอร์มดุไล่ต้อน นาโปลี 2:0 จากประตูของ เมซุต โอซิล และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • โอซิลแผลงฤทธิ์!ปืนใหญ่เปิดรังอัดนาโปลี2-0
    เมซุต โอซิล โชว์ฟอร์มหรูหลังซัดประตูออกนำให้ทีมตั้งแต่เพียงแค่ 8 นาที ก่อนที่จะมาลากเลื้อยเข้าไปผ่านบอลให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ชาร์จจ่อๆไม่เหลือ จบเกม อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ นาโปลี 2-0 เก็บชัยสองเกมติดขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2556อาร์เซน่อ...
  • เวนเกอร์ชี้เร็วไปจะพูดถึงเรื่องปืนได้แชมป์ลีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนนี้ทีมของตนยังไม่ได้ถึงขั้นที่จะเป็นเต็งจ๋าสำหรับการได้แชมป์ลีก แม้จะเปิดตัวได้สวยหรู ชี้ มันยังเป็นแค่ช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น พร้อมรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่ในกลุ่มที่ยากสุดๆ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ปืนจัดเต็ม!แรมซี่ย์-ชิรูด์พร้อมลั่นไกรับนาโปลี
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย อารอน แรมซี่ย์ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สองแข้งที่กระสุนกำลังร้อนพร้อมลั่นไกรับกาารมาเยือนของ นาโปลี ที่ลุ้น กอนซาโล่ อิกวาอิน ซัดประตูปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »