ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เซ็งตอร์เรสเจ็บเข่าช่วงกำลังเล่นดี

มูรินโญ่เซ็งตอร์เรสเจ็บเข่าช่วงกำลังเล่นดี

Posted 02/10/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เผย เฟร์นานโด ตอร์เรส เจ็บเข่า ต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกถล่ม สเตอัว บูคาเรสต์ 4-0 อังคารที่ผ่านมา เชื่อไม่ร้ายแรง และน่าจะกลับมาเล่นได้หลังโปรแกรมทีมชาติ ขณะที่เกมลีกยังไงก็ไม่ได้เล่นอยู่แล้ว เพราะโดนแบน 1 นัด

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช ของ เชลซี โชคร้ายสุดๆ หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่า จากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปถล่ม สเตอัว บูคาเรสต์ ถึง โรมาเนีย 4-0 แต่ยังโชคดีที่ไม่ได้ร้ายแรงมาก และน่าจะกลับมาลงสนามได้ภายใน 2 สัปดาห์ หรือพ้นโปรแกรมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ไปแล้ว จากการเปิดเผยของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส อังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
มูรินโญ่ ส่ง ตอร์เรส ลงเล่นเป็นตัวจริงติดต่อกันเกมนี้ หลังจากที่ใบเหลือง-แดงเกมลีกนัดเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 จะทำให้เขาโดนแบน 1 นัด แต่ก็เล่นได้ 11 นาทีเท่านั้น ต้องเปลี่ยนให้ ซามูเอล เอโต้ ลงมาเล่นแทน เนื่องจากเจ็บเข่า แต่ มูรินโญ่ บอกว่าอาการของ ตอร์เรส ไม่ได้หนักหนาแบบ มาร์โก ฟาน กิงเคล กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ ที่เดี้ยงยาว 6 เดือน ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  
 
"หมอมั่นใจว่าไม่ได้เป็นอารการบาดเจ็บที่หนักหนาแบบ มาร์โก ฟาน กิงเคล เขาเจ็บที่หัวเข่า เอ็นเข่า ต้องรอดูผลสแกนว่าเป็นยังไง เขารู้ว่าจะไม่ได้เล่นเกมกับ นอริช วันอาทิตย์ เขารู้ว่าจะไปเล่นทีมชาติไม่ได้ เขารู้ว่ามีเวลา 15 วันก่อนจะเล่นเกมนัดต่อไปได้ ซึ่งก็คือเกมกับ คาร์ดิฟฟ์"
 
"เอาไว้เรามารอดูผลสแกนกันก่อน ถ้าเป็นอาการเจ็บที่ต้องพัก 15 วัน ผมว่าเขาจะโอเค ไม่มีปัญหา ปัญหาคือถ้าหากมันนานกว่านั้น ก็ถือว่าน่าเสียดายแทนเขา เพราะเขากำลังเล่นดี เขาเล่นดีมากในเกมกับ ท็อตแน่ม วันนี้เขาเป็นตัวจริงเพราะเขาสมควรได้เป็นตัวจริง น่าเสียดาย แต่ฟุตบอลก็แบบนี้แหละ" มูรินโญ่ กล่าว
 
 นอกจากนี้ มูรินโญ่ ชม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่ไม่ลงโทษ ตอร์เรส เพิ่มเติม จากการมีเรื่องกับ ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลังเบลเยียม ของ สเปอร์ส "มีแรงกดดันให้แบนเขา 2-3 เกม แต่ผมเองก็มั่นใจเหมือนกัน เอฟเอ ปกป้องผลประโยชน์ และวัฒนธรรมของบอลอังกฤษ ไม่ใช่ปกป้องคนขี้โกง และคนที่ตบตา การปกป้องเกมฟุตบอลคือปกป้องคนที่เล่นด้วยอารมณ์ความรู้สึก เอาจริงเอาจัง ผมเลยไม่แปลกใจกับสิ่งที่ออกมา" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอัว บูคาเรสต์ 0:4 เชลซี
    รามิเรส จัดการเหมาคนเดียวสองประตูให้ "สิงห์บลูส์"เชลซี โชว์ฟอร์มโหดบุกชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ ขาดลอย 4:0 เก็บสามแต้มแรก
  • ตอร์เรสโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบย้อนหลัง
    เอฟเอ ระบุ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี จะไม่โดนลงโทษย้อนหลังจากกรณีที่เขาไปข่วนหน้า แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลัง สเปอร์ส ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจ๊ากัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมีหนึ่งในทีมงานผู้ตัดสินเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ส่งผลให้กองหน้าเลือดกระทิงดุจะถูกแบนแค่ 1 นัด จากการโดนใบเหลือง 2 ใบในเกมกับ "ไก่เดือยทอง" เท่านั้น
  • สิงห์ฟอร์มโหด!ยกพลถล่มบูคาเรสต์ยับเยิน4-0
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ระเบิดฟอร์มสุดโหดหลังยกพลออกเยือนไล่ถล่ม สเตอัว บูคาเรสต์ เจ้าบ้านแบบไม่ไว้ไหน้า 4-0 เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี.)วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2556สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย) 0 - 4 เชลซี (อังกฤษ)สนาม : เนชันแนล อารีน่า, บูคาเรสต์สเตอัว บ...
  • รุกไม่จี๊ด!สิงห์ร่วมวงกระชากปาสตอเร่เสริมทัพ
    ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมคเกอร์เชิงสูง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมกรุ่นช่วงปีใหม่นี้ เมื่อล่าสุดตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อยากได้ตัวมาปั้นเกมแดนกลางด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »