ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปยกเรือใบเป็นม้ามืดชปล.

เป๊ปยกเรือใบเป็นม้ามืดชปล.

Posted 02/10/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยก แมนฯ ซิตี้ สามารถเป็นม้ามืดลุ้นแชมป์ยุโรปได้เลยในซีซั่นนี้ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" จะยิ่งน่ากลัวเมื่อผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะเป็นทีมที่สามารถสอดแทรกขึ้นมาลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้แบบไม่มีใครคาดคิด เหมือนกับที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรคู่ปรับร่วมลีก เคยทำได้เมื่อฤดูกาลทื่แล้ว

ฤดูกาลที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนพ่ายให้กับ บาเยิร์น 1-2 ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่ง "เป๊ป" มองว่า "เรือใบสีฟ้า" ที่ "เสือใต้" มีคิวฟาดแข้งในวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ ดีพอที่จะเดินตามรอย "เสือเหลือง" ได้เลยทีเดียว

"ซิตี้ คือหนึ่งในบรรดาสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาไม่เคยผ่านจากรอบแบ่งกลุ่มก็จริง แต่ผมมั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซนต์เลยว่า ซีซั่นนี้พวกเขาจะผ่านเข้ารอบแน่นอน พวกเขาเป็นทีมที่มีขุมกำลังนักเตะยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเล่นกันได้ดีมานานแล้ว และเกมนี้ถือเป็นบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับเราเลยทีเดียว"

"พวกเขาพัฒนาขึ้นมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มาแล้ว และฤดูกาลนี้จะเป็นครั้งแรกสำหรับพวกเขาที่ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และถ้าพวกเขาทำได้ พวกเขาก็จะถือเป็นทีมที่แกร่งมากๆ ทีมหนึ่งในรอบต่อไปเลยล่ะ พวกเขาเหมือนกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งผมมีความรู้สึกว่า มันจะเกิดขึ้นแบบนั้นอีก" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเช็กฟิตกุน,พี่เสือจัดมานด์ซูคิชบุกตะบัน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เฮลั่นเมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ ดาบิด ซิลบา กลับมาซ้อมและรอบทดสองความฟิตเพื่อลงเกมรับการมาเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งลีกเมืองเบียร์ ที่เตรียมส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ลุ้นลงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี.) คืนวันพุธที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองอัดไฟรบวร์ก5-0,เสือใต้เฮหวิว1-0
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงฟอร์มแรงหลังเปิดบ้านไล่ต้อน ไฟรบวร์ก ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ไปได้แบบสบาย 5-0 นำฝูงต่อไป ขณะที่ "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค เปิดถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นฝ่ายเฉือนชัย โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เป๊ปชี้เสือใต้ต้องดีกว่านี้อีก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค จี้ลูกทีมต้องดีกว่านี้อีก หลังเล่นได้แย่ในเกมเชือด โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ เห็นด้วยกับเจ้านาย โดยระบุ "เสือใต้" ฟอร์มยังไม่แจ่มพอ
  • ไม่กลัวเงิบ! มานด์ซูคิชฟันธง เสือใต้ชนะโวล์ฟสบวร์กแน่นอน
    มาริโอ มานด์ซูคิช ฟันธงแบบไม่กลัวเงิบว่าเกมระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ โวล์ฟสบวร์ก คืนนี้ เสือใต้จะเป็นฝ่ายชนะแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »