ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชี้เสือใต้ต้องดีกว่านี้อีก

เป๊ปชี้เสือใต้ต้องดีกว่านี้อีก

Posted 29/09/2013 by goal.com

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค จี้ลูกทีมต้องดีกว่านี้อีก หลังเล่นได้แย่ในเกมเชือด โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ เห็นด้วยกับเจ้านาย โดยระบุ "เสือใต้" ฟอร์มยังไม่แจ่มพอ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวกระตุ้นลูกทีมให้พยายามเค้นฟอร์มที่สุดยอดออกมา เพื่อเตรียมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ หลังจากที่เล่นได้อย่างน่าผิดหวังในเกมลีกนัดล่าสุดที่เชือดหวิว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

"เราชนะก็จริง แต่เรายังต้องพัฒนาอีกเยอะ เราจะวิเคราะห์เกมนี้อย่างละเอียดเลย แต่ผมมั่นใจว่า เราจะเล่นได้ดีกว่านี้แน่นอนในเกมกับ แมนเชสเตอร์ รวมถึงเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น (วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้)" กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังจบเกม

ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ กองกลางจอมขยัน ซึ่งเป็นผู้ทำประตูชัยให้ บาเยิร์น ในเกมนี้ ก็ยอมรับเช่นกันว่า ทีมตนเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร "มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย พวกเขาเน้นประกบตัวต่อตัวทั้งสนามเลย ซึ่งมันทำใหเราเจอปัญหาเยอะมาก เราสามารถแฮปปี้ได้กับชัยชนะ แต่มันก็รับได้ยากเช่นกัน"

 สำหรับตอนนี้ บาเยิร์น ยังคงรั้งอันดับ 2 เหมือนเดิม โดยมี 19 คะแนน จาก 7 นัด เท่ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้-เสียน้อยกว่า "เสือเหลือง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »