ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หนักไหล่!! ริเบรี รับ 3 แชมป์ปีก่อนทำพี่เสือกดดันปีนี้

หนักไหล่!! ริเบรี รับ 3 แชมป์ปีก่อนทำพี่เสือกดดันปีนี้

Posted 27/09/2013 by goal.com

 

ไกเซอร์ฟร๊องค์ ยอมรับว่าการที่พวกเขาจะกวาดเทรเบิ้้ลแชมป์อีกครั้งเป็นเรื่องยาก เพราะฉะนั้นเขาจึงต้องเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าต้องทำเหมือนว่าที่ผ่านมาพวกเขาไม่เคยประสบความสำเร็จ

ฟร็องค์ ริเบรี ปีกของบาเยิร์น มิวนิคยอมรับว่าการที่ต้นสังกัดของเขาคว้าเทรเบิ้ลแชมป์มาครองได้ในซีซั่นก่อน ทำให้พวกเขารู้สึกกดดันว่าต้องประสบความสำเร็จให้ได้อีกครั้งในปีนี้

ทีมดังจากแคว้นบาวาเรียกลายเป็นทีมแรกในเมืองเบียร์ที่สามารถคว้าสามแชมป์มาครองได้ หลังคว้ามาทั้งแชมป์บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาลและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ีก

"ความจริงคือการที่เราสามารถคว้าทุกแชมป์มาครองได้เมื่อซีซั่นก่อน ถือว่าเป็นแรงกดดันของพวกเรามาก ผลงานในปีที่แล้วของพวกเราจะถูกจารึกอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรแน่นอน และเรื่องการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกจะอยู่ในความทรงจำของเราไปตลอดชีวิต" ปีกชาวเฟรนช์ บอกผ่านเว็บไซต์ของยูฟ่า

"และหากว่าเราอยากทำให้ได้อีกครั้งในปีนี้ เราต้องลืมความสำเร็จทีผ่านมาทั้งหมดไว้ข้างหลัง เราต้องโฟกัสไปแบบเกมต่อเกมเหมือนเดิม และต้องทำงานหนัก โดยไม่คิดว่าเราเจ๋งแล้ว เราต้องสามัคคีกันและผมมั่นใจว่าทีมเราจะไม่มีปัญหาแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามมาเลย!! เกิทเซ เนื้อเต้นเหตุเลวานเตรียมจอยเสือใต้
    เกิทซินโญ ยอมรับว่าเขารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่กำลังจะได้ร่วมงานกับเลวานดอฟสกี้อีกครั้งที่อลิอันซ์ อารีน่า
  • ราฟินญ่าหวังติดธงแซมบ้าลุยเวิลด์คัพ2014
    ราฟินญ่า ฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค หวัง ได้รับโอกาสลงสนามกับ "เสือใต้" ไปเรื่อยๆ พร้อมเชื่อหากตนรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง อาจมีโอกาสถูกเรียกไปติดทีมชาติบราซิล ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 เช่นกัน
  • ดันเต้โวสยบเสียงวิจารณ์ด้วยฟอร์มเทพ
    ดันเต้ ปราการหลังชาวบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ต้นสังกัดสามารถสยบเสียงวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของทีมได้ด้วยการใช้ผลการแข่งขัน และแต้มที่ได้รับ
  • เลวานยันเซ็นฟรีซบเสือใต้ม.ค.ชัวร์
    ทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมต้อนรับน้องใหม่กันได้เลยเมื่อโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตีนระเบิด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัดจะเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปร่วมทีมช่วงปีใหม่ ก่อนย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »