ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตามมาเลย!! เกิทเซ เนื้อเต้นเหตุเลวานเตรียมจอยเสือใต้

ตามมาเลย!! เกิทเซ เนื้อเต้นเหตุเลวานเตรียมจอยเสือใต้

Posted 27/09/2013 by goal.com

 

เกิทซินโญ ยอมรับว่าเขารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่กำลังจะได้ร่วมงานกับเลวานดอฟสกี้อีกครั้งที่อลิอันซ์ อารีน่า

มาริโอ เกิทเซ เพลย์เมกเกอร์ของบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่กำลังจะได้ร่วมงานกับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อีกครั้ง

หัวหอกชาวโปแลนด์นั้นเตรียมจะย้ายไปค้าแข้งที่อลิอันซ์ อารีนาอยู่แล้วในปีนี้ แต่โดนทางเสือเหลืองโดดขวางทุกวิถีทาง แต่ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันเองว่าเขาเตรียมจะแปลงร่างเป็นนักเตะเสือใต้เต็มที่ในช่วงมกราคมนี้

"ถ้าเลวานดอฟสกี้จะย้ายมาร่วมทีม ผมก็รู้สึกยินดีจริงๆ ผมกับโรเบิร์ตเล่นได้เข้าขากันมากที่ดอร์ทมุนด์ เขาเป็นสุดยอดกองหน้าคนหนึ่งของโลก ผมคิดว่าเขาทำได้ดีจริงๆนะ คุณเห็นผลงานของเขาแล้วนี่โดยเฉพาะในแชมเปี้ยนส์ลีกปีที่ผ่านมากับดอร์ทมุนด์" จอมทัพวัย 21 ปี บอกกับ Blid

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟินญ่าหวังติดธงแซมบ้าลุยเวิลด์คัพ2014
    ราฟินญ่า ฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค หวัง ได้รับโอกาสลงสนามกับ "เสือใต้" ไปเรื่อยๆ พร้อมเชื่อหากตนรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง อาจมีโอกาสถูกเรียกไปติดทีมชาติบราซิล ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 เช่นกัน
  • ดันเต้โวสยบเสียงวิจารณ์ด้วยฟอร์มเทพ
    ดันเต้ ปราการหลังชาวบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ต้นสังกัดสามารถสยบเสียงวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของทีมได้ด้วยการใช้ผลการแข่งขัน และแต้มที่ได้รับ
  • เลวานยันเซ็นฟรีซบเสือใต้ม.ค.ชัวร์
    ทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมต้อนรับน้องใหม่กันได้เลยเมื่อโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตีนระเบิด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัดจะเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปร่วมทีมช่วงปีใหม่ ก่อนย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์หน้า
  • มานด์ซูคิชมั่นใจแท็กติกเป๊ปพาพี่เสือรุ่งแน่
    มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อแท็กติกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม จะช่วยให้ "เสือใต้" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน หลังเพิ่งบุกขยี้ ชาลเก้ 04 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเผยทุกคนในทีมซี้กับ เป๊ป แบบสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »