ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราฟินญ่าหวังติดธงแซมบ้าลุยเวิลด์คัพ2014

ราฟินญ่าหวังติดธงแซมบ้าลุยเวิลด์คัพ2014

Posted 26/09/2013 by siamsport

 

ราฟินญ่า ฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค หวัง ได้รับโอกาสลงสนามกับ "เสือใต้" ไปเรื่อยๆ พร้อมเชื่อหากตนรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง อาจมีโอกาสถูกเรียกไปติดทีมชาติบราซิล ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 เช่นกัน

 ราฟินญ่า แบ็กขวาจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า ตนหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะทำผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะมีโอกาสได้ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ดินแดนบ้านเกิด ช่วงกลางปีหน้าให้ได้
 
 หลังจากที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของทีม ได้ปรับเปลี่ยนแท็คติกโดยการส่ง ฟิลิปป์ ลาห์ม ลงทำหน้าที่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ ทำให้ ราฟินญ่า ได้รับโอกาสลงสนามในตำแหน่งแบ็กขวาแทนในหลายๆเกมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ทำให้ ฟูลแบ็กวัย 28 ปี หวังที่จะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไป เพื่อโอกาสในการถูกเรียกไปติดทัพ "เซเลเซา" "ผมกำลังทำผลงานได้ดี และก็ยังหวังที่จะได้ลงเล่นให้มากกว่านี้"
 
 "ใครจะไปรู้ล่ะ บางทีผมอาจจะสามารถกลับไปติดทีมชาติบราซิล อีกครั้งในชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ก็ได้ ดาเนี่ยล อัลเวส ของ บาร์เซโลน่า คือตัวหลักสำหรับตำแหน่งนี้อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครรู้หรอกว่าใครที่จะคอยมาเป็นตัวสนับสนุนของเขาในซัมเมอร์หน้า ซึ่งถ้าหากว่าผมยังรักษาฟอร์มเก่งไปเรื่อยๆ และ ได้ลงเล่นหลายๆ เกม ผมอาจจะได้รับโอกาสนั้นก็ได้" อดีตแข้ง ชาลเก้ 04 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดันเต้โวสยบเสียงวิจารณ์ด้วยฟอร์มเทพ
    ดันเต้ ปราการหลังชาวบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ต้นสังกัดสามารถสยบเสียงวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของทีมได้ด้วยการใช้ผลการแข่งขัน และแต้มที่ได้รับ
  • เลวานยันเซ็นฟรีซบเสือใต้ม.ค.ชัวร์
    ทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมต้อนรับน้องใหม่กันได้เลยเมื่อโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตีนระเบิด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัดจะเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปร่วมทีมช่วงปีใหม่ ก่อนย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์หน้า
  • มานด์ซูคิชมั่นใจแท็กติกเป๊ปพาพี่เสือรุ่งแน่
    มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อแท็กติกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม จะช่วยให้ "เสือใต้" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน หลังเพิ่งบุกขยี้ ชาลเก้ 04 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเผยทุกคนในทีมซี้กับ เป๊ป แบบสุดๆ
  • พี่เสือเริงร่า!บุกถล่มชาลเก้คารัง0-4นำจ่าฝูงร่วม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังฟอร์มแรงไม่เลิก ล่าสุดบุกไปอัด "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ถึงถิ่น 4-0 เก็บชัยเป็นนัดที่ห้าของฤดูกาล พร้อมขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ ดอร์ทมุนด์ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2556

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »