ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานยันเซ็นฟรีซบเสือใต้ม.ค.ชัวร์

เลวานยันเซ็นฟรีซบเสือใต้ม.ค.ชัวร์

Posted 25/09/2013 by siamsport

 

ทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมต้อนรับน้องใหม่กันได้เลยเมื่อโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตีนระเบิด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัดจะเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปร่วมทีมช่วงปีใหม่ ก่อนย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์หน้า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน ยุติบรรดาข่าวลือทั้งหลายเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ด้วยการยืนยันจากปากว่า เขาจะย้ายไปอยู่บาเยิร์น มิวนิค อริร่วมลีกแบบไม่มีค่าตัวในปี 2014
 
หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 25 กะรัต ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจากซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับโดน "เสือเหลือง" บอกปัดไม่ให้ย้ายทีมทำให้เขาต้องลงเล่นในปีสุดท้ายของสัญญาภายใต้การคุมทัพของเจอร์เก้น คล็อปป์ ต่อไป
 
ทัพ "เสือใต้" ยังคงเป็นตัวเต็งในการเซ็นสัญญากับเลวานดอฟสกี้ อย่างไรก็ดี ภายหลังจากเกมที่ดอร์ทมุนด์ ชนะ 1860 มิวนิค 2-0 ศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมานั้น เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่า อัลลิอันซ์ อารีน่า จะเป็นจุดหมายปลายทางของเขา และเขาจะเซ็นสัญญาล่วงหน้าในเดือนมกราคม ก่อนย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์
 
 เมื่อถามว่าสามารถยืนยันการย้ายไปเป็นลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในเดือนมกราคมนี้ได้หรือเปล่า เลวานดอฟสกี้ ตอบว่า "ใช่แล้วเพราะจากนั้นผมก็จะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ"
 
 ดาวยิงชาวโปลนั้น กระหน่ำไป 80 ประตูจาก 149 นัดให้กับดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่ย้ายมาจากเลช ปอซแนน เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัวเพียง 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มานด์ซูคิชมั่นใจแท็กติกเป๊ปพาพี่เสือรุ่งแน่
    มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อแท็กติกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม จะช่วยให้ "เสือใต้" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน หลังเพิ่งบุกขยี้ ชาลเก้ 04 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเผยทุกคนในทีมซี้กับ เป๊ป แบบสุดๆ
  • พี่เสือเริงร่า!บุกถล่มชาลเก้คารัง0-4นำจ่าฝูงร่วม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังฟอร์มแรงไม่เลิก ล่าสุดบุกไปอัด "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ถึงถิ่น 4-0 เก็บชัยเป็นนัดที่ห้าของฤดูกาล พร้อมขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ ดอร์ทมุนด์ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2556
  • พี่เสือบุกราชันสีน้ำเงิน,เสือเหลืองปะเนิร์นแบร์ก
    ศึกของสองยอดทีมหัวตารางเริ่มจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกบุกถิ่น "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ขณะที่ฝั่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงที่เก็บชัยรวดทุกนัดจะขนทัพเยือนรัง เนิร์นแบร์ก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้
  • เป๊ปยันแข้งเสือฟอร์มแจ่มแล้วแม้ซามเมอร์จวกหนัก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยันบรรดาแข้ง "เสือใต้" ทุกคนต่างทำหน้าที่ได้ดีแล้ว แม้ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา จะออกมาเฉ่งลูกทีมของตนที่โชว์ฟอร์มตกลงไปจากเดิม และขาดความทะเยอทะยาน แถมปัดความรับผิดชอบมาให้เทรนเนอร์ชาวสเปนอีกด้วย ชี้เป็นเรื่องปกติที่ผู้บริหารจะแสดงความห่วงใยต่อทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »