ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันแข้งเสือฟอร์มแจ่มแล้วแม้ซามเมอร์จวกหนัก

เป๊ปยันแข้งเสือฟอร์มแจ่มแล้วแม้ซามเมอร์จวกหนัก

Posted 18/09/2013 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยันบรรดาแข้ง "เสือใต้" ทุกคนต่างทำหน้าที่ได้ดีแล้ว แม้ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา จะออกมาเฉ่งลูกทีมของตนที่โชว์ฟอร์มตกลงไปจากเดิม และขาดความทะเยอทะยาน แถมปัดความรับผิดชอบมาให้เทรนเนอร์ชาวสเปนอีกด้วย ชี้เป็นเรื่องปกติที่ผู้บริหารจะแสดงความห่วงใยต่อทีม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ลูกทีมของตนทำหน้าที่ได้ดีแล้ว และไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" ออกมาวิจารณ์บรรดาผู้เล่น "เสือใต้" ที่มักโยนความรับผิดชอบไปให้กับตัวกุนซือ อีกทั้งนักเตะในทีมหลายคนยังดูขาดแรงความกระหายในการเล่นลงไปด้วย

ซีซั่นนี้ ยอดทีมแห่งบาวาเรียฟอร์มไม่ร้อนแรงอย่างที่หลายฝ่ายคาดหวัง ทั้งแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ แถมผลงานใน บุนเดสลีกา ก็ตาม "เสือเหลือง" อยู่ 2 แต้มด้วย จน ซามเมอร์ ระเบิดอารมณ์ใส่บรรดานักเตะ บาเยิร์น ที่มักโยนความผิดมาให้ เป๊ป แต่เพียงผู้เดียว แม้แต่ประธานสโมสรอย่าง อูลี่ เฮอเนส ก็ยังตกใจกับอารมณ์เดือดของ ซามเมอร์ แต่อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าแข้ง "เสือใต้" ทุกคนทำตามคำสั่งของเขาได้เป็นอย่างดี

"มัทธีอัส เป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวมากเหมือนกับผม แต่สิ่งที่แตกต่างก็คือ ผมสามารถแสดงความรู้สึกของตัวเองระหว่างเกมได้ แต่เขาทำไม่ได้ ข้อคิดเห็นของ ซามเมอร์ ถือเป็นเรื่องปกติของที่นี่ แต่มันไม่เคยเกิดขึ้นในสเปน สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ นักเตะต้องทำในสิ่งที่ผมต้องการจากพวกเขาในสนามได้ ผมรู้จักทีมของผมดีขึ้นในแต่ละวัน ผมรู้สึกว่าพวกเขากระตือรือร้นที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่น และปฏิบัติตามแนวทางที่ผมวางไว้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) 3-0 ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย)
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ลงประเดิมป้องกันตำแหน่งในถ้วยใบโตนัดแรก ด้วยการเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก ดับเบิ้ลแชมป์จากรัสเซีย ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
  • แชมป์เก่ายังเจ๋ง!เปิดบ้านอัดซีเอสเคเอ3-0
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ลงประเดิมป้องกันตำแหน่งในถ้วยใบโตนัดแรก ด้วยการเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก ดับเบิ้ลแชมป์จากรัสเซีย ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดีวันอังคารที่ 17 กันยายน 2556บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) 3-0 ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย)สนาม : อัลล...
  • ชุดขาวจัดโด้-เบลโป้ง,พี่เสือส่งริเบรี่ป่วนยิง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้นำทัพโดย อีสโก้น่าจะได้ลงอวดแข้ง ขณะที่ แกเร็ธ เบล มีโอกาสได้ลงตัวจริงเช่นกันเกมบุกเยือนถิ่น กาลาตาซาลาย ข้ามฝั่งไปที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า มี ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ มาริโอ มานด์ซูคิชคอยข่มขวัญทีมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก เตรียมลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. ศกนี้
  • เป๊ปไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ได้เฮ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีม แม้ได้เฮในเกมเปิดบ้านสอย ฮันโนเวอร์ 2-0 แต่ยัน "เสือใต้" พร้อมแล้ว สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »