ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ได้เฮ

เป๊ปไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ได้เฮ

Posted 15/09/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีม แม้ได้เฮในเกมเปิดบ้านสอย ฮันโนเวอร์ 2-0 แต่ยัน "เสือใต้" พร้อมแล้ว สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนดังชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ลูกทีมของตนยังเล่นได้ไม่น่าพอใจ ถึงแม้ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต ฮันโนเวอร์ 96 ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาก็ตาม

ช่วงครึ่งแรก บาเยิร์น มีโอกาสเข้าทำมากมาย แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ และกว่าจะขึ้นนำ 1-0 ได้จาก มาริโอ มานด์ซูคิช ก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 51 เลยทีเดียว ก่อนที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ มาทำประตูย้ำชัย 2-0 ในนาทีที่ 64 โดยวันอังคารที่ 17 กันยายนนี้ บาเยิร์น มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรดังจากรัสเซีย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก

"เกมนี้ ฮันโนเวอร์ เล่นได้ดี และสำหรับเราแล้ว เกมหลังช่วงพักเบรคทีมชาติมันเป็นอะไรที่ยากลำบากเสมอ เราไม่ได้มีอาการล้านะ แต่หลังจากที่พักไป 8-9 วัน มันทำให้จังหวะการเล่นของเรามันหายไป แต่หลังจากที่ได้ประตู เราก็เล่นกันได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง และตอนนี้เราก็พร้อมสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันเสือใต้ไม่คิดซิวเมสซี่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มชัด "เสือใต้" ไม่เคยคิดที่จะล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน เชื่อตัวนักเตะเองก็คงไม่อยากย้ายไปไหนด้วย
  • อดีตโกล์เลี่ยนฟันธงนอยเออร์หยุดจุดโทษบาโลได้
    โจวานนี่ กัลลี่ อดีตนายทวารชาวอิตาเลียน ฟันธง มานูเอล นอยเออร์ โกล์ บาเยิร์น มิวนิค มีดีพอที่จะจัดการทำลายสถิติยิงจุดโทษของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้แน่นอน พร้อมคุยสังเกตเห็นวิธีการสังหารจุดโทษของ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้แล้ว
  • ร็อบเบนโอดแข้งเสือใต้เดี้ยงบาน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค รับเครียดไม่น้อยที่ตอนนี้ "เสือใต้" มีนักเตะตัวหลักเดี้ยงพร้อมๆ กันหลายคน ชี้ช่วงเวลาแบบนี้การมีนักเตะอยู่ในทีมครบทุกคนเป็นเรื่องที่สำคัญมาก
  • เสือใต้อาจไร้ชไวนี่ลงบู๊ฮันโนเวอร์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อาจชวดใช้งาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในเกมกับ ฮันโนเวอร์ สุดสัปดาห์นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ยังไม่ฟิตเต็มที่ ทว่าสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง จะพร้อมสำหรับ "เสือใต้" หลังกลับมาจากทีมชาติฮอลแลนด์ ก่อนกำหนด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »