ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันเสือใต้ไม่คิดซิวเมสซี่

เป๊ปยันเสือใต้ไม่คิดซิวเมสซี่

Posted 14/09/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มชัด "เสือใต้" ไม่เคยคิดที่จะล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน เชื่อตัวนักเตะเองก็คงไม่อยากย้ายไปไหนด้วย

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนดังชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสร บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" ไม่เคยมีแผนการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาวาดลวดลายในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่อย่างใด

ยอดกุนซือมาดเข้มวัย 42 ปี เข้ารับงานกุนซือ บาเยิร์น แทนที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับเดินหน้าซิวตัวเด็กเก่าอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง มาจาก บาร์เซโลน่า ทันที อย่างไรก็ตาม สำหรับในราย เมสซี่ นั้น "เป๊ป" ยืนกรานว่า ไม่มีทางได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ บาเยิร์น แน่นอน และก็เชื่อว่า ตัวนักเตะเองก็ไม่คิดที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ด้วย
 
 "อูลี่ เฮอเนส (ประธานสโมสร บาเยิร์น) ยืนยันชัดเจนแล้วว่า จะไม่มีทางยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตเพื่อเซ็นสัญญากับ เมสซี่ แน่นอน บาเยิร์น มิวนิค ไม่คิดที่จะทำแบบนั้นอยู่แล้ว อีกอย่างนักเตะเองก็กำลังแฮปปี้ดีกับ บาร์เซโลน่า ด้วย" อดีตนายใหญ่ บาร์ซ่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโกล์เลี่ยนฟันธงนอยเออร์หยุดจุดโทษบาโลได้
    โจวานนี่ กัลลี่ อดีตนายทวารชาวอิตาเลียน ฟันธง มานูเอล นอยเออร์ โกล์ บาเยิร์น มิวนิค มีดีพอที่จะจัดการทำลายสถิติยิงจุดโทษของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้แน่นอน พร้อมคุยสังเกตเห็นวิธีการสังหารจุดโทษของ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้แล้ว
  • ชุดขาวจ่อส่งเบลลงซัด,บาร์ซ่าปึ้ก!เมสซี่นำยิง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีแววจะส่ง แกเร็ธ เบล แข้งป้ายแดงลงประเดิมสนามเกมบุกรัง "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สภาพทีมฟิตสมบูรณ์ดีไร้ปัญหาขาดแคลนผู้เล่นจะนำถล่มประตูโดย ลิโอเนล เมสซี่ ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้
  • ร็อบเบนโอดแข้งเสือใต้เดี้ยงบาน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค รับเครียดไม่น้อยที่ตอนนี้ "เสือใต้" มีนักเตะตัวหลักเดี้ยงพร้อมๆ กันหลายคน ชี้ช่วงเวลาแบบนี้การมีนักเตะอยู่ในทีมครบทุกคนเป็นเรื่องที่สำคัญมาก
  • อิบราขูเบล!เล่นไม่ดีเจอแฟนชุดขาวโห่ิืแน่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เชื่อว่า แกเร็ธ เบล ต้องเจอแรงกดดันมหาศาลแน่นอนที่ เรอัล มาดริด และถ้าโชว์ฟอร์มไม่ดีก็เตรียมโดนโห่ได้เลย เพราะแม้แต่ซีเนดีน ซีดาน ก็เคยเจอเหตุการณ์นี้มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »