ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิบราขูเบล!เล่นไม่ดีเจอแฟนชุดขาวโห่ิืแน่

อิบราขูเบล!เล่นไม่ดีเจอแฟนชุดขาวโห่ิืแน่

Posted 12/09/2013 by goal.com

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เชื่อว่า แกเร็ธ เบล ต้องเจอแรงกดดันมหาศาลแน่นอนที่ เรอัล มาดริด และถ้าโชว์ฟอร์มไม่ดีก็เตรียมโดนโห่ได้เลย เพราะแม้แต่ซีเนดีน ซีดาน ก็เคยเจอเหตุการณ์นี้มาแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าชาวสวีเดนของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงเตือน แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ว่าเตรียมพบแรงกดดันมหาศาลจากแฟนบอลราชันชุดขาวได้เลย

ปีกจรวดชาวเวลส์ย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่ในถิ่น ซานดิอาโก้ เบร์นาบิว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 100 ล้านยูโร ซึ่งกองหน้าสวิดิชเชื่อว่าด้วยค่าตัวมหาศาลขนาดนี้ เป็นธรรมดาที่เบลจะต้องเจอความคาดหวังอย่างใหญ่หลวงของแฟนบอล มาดริดนิสต้า ที่พร้อมจะเล่นงานเขาทันทีที่โชว์ฟอร์มไม่ดีเหมือนที่ ซีเนดีน ซีดาน เคยเจอมาแล้วในอดีต

"ไม่มีนักเตะคนใดที่ควรมีค่าตัวขนาดนั้น เขาจะต้องเจอแรงกดดันมหาศาลแน่นอน ผมรู้ดีเมื่อตอนที่ ซีดาน เล่นให้เรอัล มาดริด ช่วงแรกแฟนบอลก็โห่ใส่เขา ถ้าแฟนบอลสามารถโห่ใส่ซีดานซึ่งผมคิดว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ได้ ทำไมพวกเขาจะทำกับเบลไม่ได้ ผมก็หวังว่าเบลจะอดทนกับมันให้มาก" อิบรา ให้สัมภาษณ์ BBC Sport

เบล ย้ายมาร่วมทีมราชันชุดขาว โดยให้เหตุผลว่าเป็นความฝันในวัยเด็ก แต่อิบราฮิโมวิช ชี้ว่าบางทีเรื่องบางเรื่องควรปล่อยให้เป็นแค่ความฝันก็พอ เพราะมันอาจไม่สวยงามอย่างที่คิด เหมือนอย่างที่เขามีประสบการณ์มาแล้วสมัยที่อยู่กับ บาร์เซโลนา

"ผมมีความฝันว่าอยากจะเล่นให้ บาร์เซโลนา แต่หลังจากผ่านมาแล้ว ผมกลับคิดว่าบางทีคุณควรเก็บเรื่องบางอย่างให้เป็นแค่ความฝันก็พอ แทนที่จะทำให้มันเป็นจริง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »