ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ผีเล็งหวนถกบาร์ซ่าขอซื้อซงช่วงปีใหม่

ลือ!ผีเล็งหวนถกบาร์ซ่าขอซื้อซงช่วงปีใหม่

Posted 11/09/2013 by siamsport

 

สื่อกระทิงเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่คิดหยุดตื้อขอซื้อนักเตะจาก บาร์เซโลน่า ล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่าทัพ "ผีแดง" อาจจะหวนกลับไปอีกรอบในช่วงปีใหม่ แต่คราวนี้เป็นการยื่นข้อเสนอซื้อ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน ต่อจากการโดนปัดขาย ติอาโก้ อันกันตาร่า และ เชส ฟาเบรกาส ให้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ามีความต้องการที่จะหวนกลับไปหา บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมศกหน้า กับการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อเล็กซ์ ซง กองกลางชาวแคเมอรูน มาร่วมทีม
 
ทัพ "ปีศาจแดง" เดินหน้าอย่างเต็มที่ด้วยความหวังที่จะเซ็นคว้ามิดฟิลด์ 2 รายของ "เจ้าบุญทุ่ม" ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยรายแรกเป็นความพยายามในการโน้มน้าวใจดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ดาวรุ่งชาวสเปน เข้ามายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็โดนปฎิเสธเนื่องจากนักเตะอยากที่จะย้ายไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายเก่า ที่สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา เยอรมันมากกว่า
 
ภายหลังจากพลาดเป้า "เร้ด เดวิลส์" ก็ยังไม่ยอมแพ้ หันมาให้ความสนใจในตัวของ เชส ฟาเบรกาส อีก ทว่ากลับโดน "บาร์ซ่า" บอกปัดกลับมาอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ยืนยันว่ามีความตั้งใจที่จะอยู่กับทีมต่อไปไม่คิดย้ายไปไหนทั้งนั้น
 
ล่าสุด "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันแดนกระทิงดุ ระบุว่า ยูไนเต็ด มองไปที่นักเตะของ "เลือดหมู-น้ำเงิน" อีกครั้ง ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก ซง ที่ดูเหมือนว่าคงอยากย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ใจจะขาดแล้ว หลังแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคึก! รูนีย์ส่อสลัดแผลแตกฟิตทันศึกผ่าเมืองไฝว้เรือ
    ดาวยิงร่างตันมีลุ้นลงช่วยปีศาจแดงทำศึกดาร์บี้แมทช์กับเรือใบสีฟ้า ภายหลังแผลแตกที่หน้าผากเริ่มประสานกันสนิทแล้ว
  • พี่ให้ผ่าน!! เมสซีเผย เนย์มาร์ปรับตัวเข้าบรรยากาศต่างดาวได้แล้ว
    เจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 5 สมัย มั่นใจว่าตอนนี้ ดาวยิงรุ่นน้องชาวแซมบ้าสามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว
  • คากาวะผิดหวังไม่ค่อยได้โอกาสเล่นให้ผีแดง
    ชินจิ คากาวะ จอมทัพเลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับต้นสังกัดมากนักในฤดูกาลนี้ พร้อมแนะบรรดาสื่อหากต้องการรู้ว่าทำไมตนไม่ได้เล่นก็ต้องไปถาม เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ผีแดง" เอาเอง แต่ยันพร้อมทำงานหนักเพื่อได้อยู่ในทีมตัวจริงให้ได้
  • มอยส์เล็งรื้อระบบแมวมองหลังกินแต่แห้ว
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแนวรำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง เตรียมรื้อระบบแมวมอง เอาคนของตัวเองมาร่วมงาน หลังวืดนักเตะเป้าหมายทุกคน แถมยังถูกมองว่าน่าโง่ เพราะซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ ด้วยค่าตัวแพงกว่าค่าฉีกสัญญาเสียอีก ทั้งที่ตัวเองเป็นนายเก่าที่ เอฟเวอร์ตัน น่าจะรู้สัญญานักเตะดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »