ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คากาวะผิดหวังไม่ค่อยได้โอกาสเล่นให้ผีแดง

คากาวะผิดหวังไม่ค่อยได้โอกาสเล่นให้ผีแดง

Posted 11/09/2013 by siamsport

 

ชินจิ คากาวะ จอมทัพเลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับต้นสังกัดมากนักในฤดูกาลนี้ พร้อมแนะบรรดาสื่อหากต้องการรู้ว่าทำไมตนไม่ได้เล่นก็ต้องไปถาม เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ผีแดง" เอาเอง แต่ยันพร้อมทำงานหนักเพื่อได้อยู่ในทีมตัวจริงให้ได้

ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้ "ผีแดง" อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ พร้อมโบ้ยหากอยากรู้เหตุผลที่ตนไม่ได้เล่นต้องถาม เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอาเอง

ดาวเตะเลือดซามูไร ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 7 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดย คากาวะ เปิดใจกับสำนักข่าว เอเอฟพี เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาภายใต้สีเสื้อ "ผีแดง" ที่ดูแล้วอนาคตแทบริบหรี่เรื่อยๆ

 "ได้โปรดไปถาม เดวิด มอยส์ ว่าทำไมผมถึงไม่ได้อยู่ในทีม มันน่าผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้ลงเล่น แต่การยิงประตูแบบนี้ (ชนะ กานา 3-1 ศึกกิริน ชาลเลนจ์ คัพ 2013) ทำให้ผมมีความเชื่อมั่น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะนำฟอร์มแบบนี้กลับไปยังสโมสรของผมพร้อมกับตัวผม และมีหลายๆ สิ่งที่พัฒนาขึ้น"

"มันเป็นเรื่องน่าเจ็บปวดที่ไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง บางวันมันรู้สึกแย่ยิ่งกว่าวันอื่นๆ ด้วยซ้ำ ความรู้สึกแบบนี้มันเข้ามาเป็นระลอก ดังนั้นนี่เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาที่ญี่ปุ่น และได้ลงสนาม รวมทั้งยิงประตูได้ด้วย ซึ่งมันทำให้รู้สึกดีจริงๆ ผมพลาดไปครั้งหนึ่งในช่วงครึ่งแรก ดังนั้นเมื่อมีโอกาสครั้งที่สองในการยิงประตู ผมต้องยิงให้เขา"

"ผมก็แค่ต้องพยายามทำงานให้หนักมากขึ้น และคว้าโอกาสของตัวเองให้ได้ เมื่อผมกลับไปยังสโมสรมันคงเป็นเรื่องที่น่าท้าทายในการที่จะได้อยู่ในทีม และเมื่อผมกลับไปยังต้นสังกัดผมต้องรอคอยโอกาสของผมในแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งในพรีเมียร์ลีกด้วย ผมมั่นใจว่าโอกาสของผมจะเข้ามาแน่นอน" คากาวะ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เล็งรื้อระบบแมวมองหลังกินแต่แห้ว
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแนวรำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง เตรียมรื้อระบบแมวมอง เอาคนของตัวเองมาร่วมงาน หลังวืดนักเตะเป้าหมายทุกคน แถมยังถูกมองว่าน่าโง่ เพราะซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ ด้วยค่าตัวแพงกว่าค่าฉีกสัญญาเสียอีก ทั้งที่ตัวเองเป็นนายเก่าที่ เอฟเวอร์ตัน น่าจะรู้สัญญานักเตะดีที่สุด
  • มาแปลก!! เบิร์ก ชี้ หัวฟูน่าเล่นหน้าต่ำซัพพอร์ต อาร์วีพี
    อดีตกองหลังเลือดไวกิ้ง ชี้ เฟลไลนี สมควรได้รับบทบาทเป็นกองหน้าตัวต่ำเนื่องจากเขามีความสามารถในการครองบอลสูงรวมถึงยิงประตูและส่งให้เพื่อนยิงได้ดีอีกด้วย
  • เฉยๆตกขบวน!โกเอนเตราลั่นไม่เสียใจชวดซบผี
    ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ยันไม่เสียใจอดไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีกับ "ราชันชุดขาว" เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงมาครองให้จงได้
  • ตอบแทนใจ!ผีเตรียมยื่นสัญญาระยะยาวให้รูน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาระยะยาวให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงอายุ 30 ปี เป็นอย่างน้อย ขณะเดียวกันเจ้าตัวอาจต้องเข้ารับศัลยกรรมพลาสติกที่ศีรษะ หลังแผลยาวถึง 3 นิ้วเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »