ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคึก! รูนีย์ส่อสลัดแผลแตกฟิตทันศึกผ่าเมืองไฝว้เรือ

ผีคึก! รูนีย์ส่อสลัดแผลแตกฟิตทันศึกผ่าเมืองไฝว้เรือ

Posted 11/09/2013 by goal.com

 

ดาวยิงร่างตันมีลุ้นลงช่วยปีศาจแดงทำศึกดาร์บี้แมทช์กับเรือใบสีฟ้า ภายหลังแผลแตกที่หน้าผากเริ่มประสานกันสนิทแล้ว

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงคนสำคัญของแมนฯ ยู มีลุ้นสลัดอาการแผลแตกที่หน้าผากกลับมาลงเล่นเกมสำคัญกับแมนฯ ซิตี้ คู่รักคู่แค้นร่วมเมือง ในวันที่ 22 กันยายนนี้ ตามรายงานจาก The Mirror

กองหน้าวัย 27 กะรัต ต้องพักรักษาตัวยาวหลังได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่บริเวณหน้าผาก จากการเข้าปะทะกับฟิล โจนส์ในระหว่างการฝึกซ้อม เป็นเหตุให้ต้องเย็บถึง 10 เข็มเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ นายใหญ่ปีศาจแดงออกมาเผยหลังจบเกมแดงเดือดที่ทีมบุกไปพ่ายลิเวอร์พูล 0-1 เมื่อวันที่ 1 กันยายนว่า รูนจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์ นั่นหมายความว่าเขาจะสามารถกลับมาล่าตาข่ายได้ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปทำศึกดาร์บี้แมทช์กับเรือใบสีฟ้าพอดิบพอดี

โดยแพทย์ประจำทีมเร้ด เดวิลส์ ต่างกำลังดูแลประคบประหงมแผลแตกของรูนีย์อย่างใกล้ชิดและแผลก็เริ่มประสานตัวกันดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ก็มีโอกาสที่มอยส์จะใส่ชื่อนักเตะเป็นตัวจริงในเกมกับซิตี้เช่นกัน แต่พวกเขาคงต้องคิดให้รอบคอบว่าจะเสี่ยงส่งรูนีย์ที่ซ้อมไม่ถึง 10 วัน ลงในวันนั้นเลยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คากาวะผิดหวังไม่ค่อยได้โอกาสเล่นให้ผีแดง
    ชินจิ คากาวะ จอมทัพเลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับต้นสังกัดมากนักในฤดูกาลนี้ พร้อมแนะบรรดาสื่อหากต้องการรู้ว่าทำไมตนไม่ได้เล่นก็ต้องไปถาม เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ผีแดง" เอาเอง แต่ยันพร้อมทำงานหนักเพื่อได้อยู่ในทีมตัวจริงให้ได้
  • มอยส์เล็งรื้อระบบแมวมองหลังกินแต่แห้ว
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแนวรำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง เตรียมรื้อระบบแมวมอง เอาคนของตัวเองมาร่วมงาน หลังวืดนักเตะเป้าหมายทุกคน แถมยังถูกมองว่าน่าโง่ เพราะซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ ด้วยค่าตัวแพงกว่าค่าฉีกสัญญาเสียอีก ทั้งที่ตัวเองเป็นนายเก่าที่ เอฟเวอร์ตัน น่าจะรู้สัญญานักเตะดีที่สุด
  • มาแปลก!! เบิร์ก ชี้ หัวฟูน่าเล่นหน้าต่ำซัพพอร์ต อาร์วีพี
    อดีตกองหลังเลือดไวกิ้ง ชี้ เฟลไลนี สมควรได้รับบทบาทเป็นกองหน้าตัวต่ำเนื่องจากเขามีความสามารถในการครองบอลสูงรวมถึงยิงประตูและส่งให้เพื่อนยิงได้ดีอีกด้วย
  • เฉยๆตกขบวน!โกเอนเตราลั่นไม่เสียใจชวดซบผี
    ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ยันไม่เสียใจอดไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีกับ "ราชันชุดขาว" เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงมาครองให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »