ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนโอดแข้งเสือใต้เดี้ยงบาน

ร็อบเบนโอดแข้งเสือใต้เดี้ยงบาน

Posted 13/09/2013 by goal.com

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค รับเครียดไม่น้อยที่ตอนนี้ "เสือใต้" มีนักเตะตัวหลักเดี้ยงพร้อมๆ กันหลายคน ชี้ช่วงเวลาแบบนี้การมีนักเตะอยู่ในทีมครบทุกคนเป็นเรื่องที่สำคัญมาก

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเป็นกังวลไม่น้อยที่ตอนนี้ต้นสังกัดเจอปัญหานักเตะตัวหลักล้มเจ็บพร้อมกันหลายราย ในช่วงที่ "เสือใต้" กำลังจะพบเจอกับโปรแกรมการแข่งขันสุดโหดพอดี

มาริโอ เกิทเซ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ฆาบี มาร์ติเนซ 3 แข้งดังของ บาเยิร์น ต่างกำลังเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน และจะอดลงช่วยทีมในเกมลีกนัดที่มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ฮันโนเวอร์ 96 วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว ซึ่งปัญหาดังกล่าวสร้างความหวั่นใจให้กับ ร็อบเบน ไม่น้อย เพราะ "เสือใต้" มีโปรแกรมลงเตะมากถึง 7 แมตช์เลยทีเดียว ในช่วงระหว่างวันที่ 14 กันยายน - 5 ตุลาคม ก่อนพักเบรกให้กับเกมทีมชาติ

"ช่วงเวลาสำคัญมันเริ่มต้นขึ้นแล้ว และตอนนี้เราจำเป็นต้องมีนักเตะทุกคนอยู่ในทีม ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าเสียดายไม่น้อยที่ตอนนี้เรามีนักเตะคนสำคัญบาดเจ็บพร้อมๆ กัน 3 ราย" สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 29 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้อาจไร้ชไวนี่ลงบู๊ฮันโนเวอร์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อาจชวดใช้งาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในเกมกับ ฮันโนเวอร์ สุดสัปดาห์นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ยังไม่ฟิตเต็มที่ ทว่าสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง จะพร้อมสำหรับ "เสือใต้" หลังกลับมาจากทีมชาติฮอลแลนด์ ก่อนกำหนด
  • ดันเต้เผยรามิเรสฝากขอโทษเกิทเซ่แล้ว
    ดันเต้ กองหลังแซมบ้า บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน รามิเรส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ วอนให้ตนไปขอโทษ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางเลือดด๊อยท์ช เพื่อนร่วมทัพ "เสือใต้" แทนแล้ว หลังดาวเตะ เชลซี เสียบจอมทัพทีมชาติเยอรมัน จนข้อเท้าเดี้ยง ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา
  • ซี้กัน! อบิดัลเชื่อถ้าเป็บอยู่ ตัวเองคงไม่ต้องลาบาร์ซ่า
    เอริค อบิดัล มั่นใจว่าตัวเขาจะยังคงได้ค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ต่อไปแน่นอน ถ้า เป็บ กวาร์ดิโอลา ยังคุมทีมเจ้าบุญทุ่มอยู่
  • คุ้ม-ไม่คุ้ม!! 10 แข้งค่าตัวแพงประจำตลาดหน้าร้อน 2013-14
    โกล ประเทศไทย รวบรวม 10 แข้งค่าตัวแพงประจำซัมเมอร์ของ ฤดูกาล 2013-14 พร้อมคำทำนายแบบไม่กลัวอายว่า พวกเขาจะคุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »