ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้อาจไร้ชไวนี่ลงบู๊ฮันโนเวอร์

เสือใต้อาจไร้ชไวนี่ลงบู๊ฮันโนเวอร์

Posted 12/09/2013 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อาจชวดใช้งาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในเกมกับ ฮันโนเวอร์ สุดสัปดาห์นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ยังไม่ฟิตเต็มที่ ทว่าสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง จะพร้อมสำหรับ "เสือใต้" หลังกลับมาจากทีมชาติฮอลแลนด์ ก่อนกำหนด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่ง ในเกมลีกนัดฟาดแข้งกับ ฮันโนเวอร์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ยังไม่มีสภาพร่างกายที่ฟิตพร้อมเต็มที่ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

ชไวน์สไตเกอร์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมที่เสมอกับ ไฟร์บวร์ก 1-1 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ต้องพลาดลงสนามช่วย บาเยิร์น ในเกมยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ที่เอาชนะ เชลซี และล่าสุด "เสือใต้" ได้ออกมาเผยว่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ได้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว แต่เกมกับ ฮันโนเวอร์ อาจเร็วเกินไปสำหรับแข้งวัย 29 ปี

 "ชไวน์สไตเกอร์ ยังคงไม่แน่นอนสำหรับเกมบุนเดสลีกากับ ฮันโนเวอร์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ชาวเยอรมันมีการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ดี เมื่อช่วงเช้าวันอังคาร รองกัปตันทีม บาเยิร์น กลับมาฝึกซ้อมในสนามใหญ่แล้ว" บาเยิร์น แถลงผ่านเว็บไซต์

อย่างไรก็ตาม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ จะพร้อมสำหรับเกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังกลับมาจากทีมชาติฮอลแลนด์ ก่อนกำหนดเนื่องจากติดโทษแบน โดยก่อนหน้านี้สตาร์ตัวเก่งมีอาการเจ็บหัวเข่าในเกมกับ เชลซี แต่ก็กลับมาฟิตเต็มที่ หลังช่วย "อัศวินสีส้ม" ในเกมเสมอ เอสโตเนีย 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 "ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีอีกครั้ง ผมเพียงแค่ต้องพักเป็นเวลา 2 วัน เกมกับ ฮันโนเวอร์ สำคัญมาก และเราต้องชนะ เราจะต้องทำงานหนักในช่วง 2 วันที่เรามี" ร็อบเบน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »