ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดันเต้เผยรามิเรสฝากขอโทษเกิทเซ่แล้ว

ดันเต้เผยรามิเรสฝากขอโทษเกิทเซ่แล้ว

Posted 11/09/2013 by siamsport

ดันเต้ กองหลังแซมบ้า บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน รามิเรส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ วอนให้ตนไปขอโทษ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางเลือดด๊อยท์ช เพื่อนร่วมทัพ "เสือใต้" แทนแล้ว หลังดาวเตะ เชลซี เสียบจอมทัพทีมชาติเยอรมัน จนข้อเท้าเดี้ยง ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

ดันเต้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิลของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เผยว่า รามิเรส กองกลาง เชลซี ทีมดังเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อนร่วมชาติ ฝากคำขอโทษไปยัง มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง เพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" แล้ว หลังมิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" เข้าสกัดสตาร์ทีมชาติเยอรมัน จนได้รับบาดเจ็บหนักในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

จอมทัพวัย 21 ปี ถูกห้องเครื่อง "สิงโตน้ำเงินคราม" เสียบจนมีอาการเจ็บข้อเท้า จนต้องใส่เฝือกเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และต้องร้างสนามไปอีกหลายอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม ดันเต้ ยืนยันว่า รามิเรส ขอให้เขาไปขอโทษ อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทนแล้ว

 "รามิเรส เป็นคนดีอย่างไม่น่าเชื่อ และเขาบอกผมว่าเขาเสียใจมากเกี่ยวกับอาการเจ็บของ มาริโอ แน่นอนเขาไม่ต้องการให้ มาริโอ บาดเจ็บอยู่แล้ว และเขาขอให้ผมไปขอโทษ มาริโอ แทนแล้ว มาริโอ เป็นนักเตะคนสำคัญ และเขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นแน่นอน" กองหลังวัย 29 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »