ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟร้านซ์เชื่อเสือใต้ไม่ได้3แชมป์หากไร้ริเบรี่

ฟร้านซ์เชื่อเสือใต้ไม่ได้3แชมป์หากไร้ริเบรี่

Posted 04/09/2013 by siamsport

        ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานทีมชาติเยอรมัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีทางซิวทริปเปิ้ลแชมป์ หากขาด ฟร้องค์ ริเบรี่ ยกสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นนักเตะระดับสุดยอด และโชว์ฟอร์มที่เหลือเชื่อในซีซั่นที่ผ่านมา

        ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา จะไม่มีทางคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หากขาด ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส

         ริเบรี่ เพิ่งคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปีของทวีปยุโรป หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในฤดูกาล 2012-13 และ เบ็คเค่นเบาเออร์ ก็ออกมายกย่องสตาร์ชาวน้ำหอมสำหรับการช่วย บาเยิร์น ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เมื่อซีซั่นก่อน

        "หากไม่มีเขา บาเยิร์น จะไม่มีทางคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ 1 หรือ 2 ถ้วยอาจเป็นไปได้ แต่ไม่ใช่ 3 ถ้วย ฟร้องค์ ริเบรี่ มีส่วนช่วยอย่างมาก เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกและปีนี้เขาก็ยอดเยี่ยมที่สุด" เบ็คเค่นเบาเออร์ กล่าว

         อดีตยอดปราการหลังทีมชาติเยอรมัน ยังได้กล่าวถึงโอกาสที่ บาเยิร์น จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นคู่แข่งสำคัญสำหรับ "เสือใต้"

       "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แข็งแกร่งขึ้นในตอนนี้ และพวกเขาก็จะไม่ปล่อยให้ บาเยิร์น คว้าแชมป์ด้วยการทำแต้มทิ้งห่างอย่างมหาศาลอีกครั้ง มันจะต้องใช้เวลาอีก 2-3 สัปดาห์หรือเป็นเดือนๆ ก่อนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะพอใจ เพราะนักเตะยังปรับตัวไม่ได้เต็มที่กับสไตล์การเล่นที่โค้ชต้องการ นั่นเป็นเรื่องธรรมดา และมันก็ต้องใช้เวลา อย่างไรก็ตาม ผมเฝ้ารออย่างใจจดจ่อกับฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น และผมคิดว่ามันจะลงเอยเหมือนฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการลุ้นแชมป์กันระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ บาเยิร์น มิวนิค" เบ็คเค่นเบาเออร์ กล่าว

       ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับ 2 ในบุนเดสลีกา มี 10 คะแนนจาก 4 นัด ตามหลัง ดอร์ทมุนด์ 2 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »