ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มานด์ซูคิชมั่นใจแท็กติกเป๊ปพาพี่เสือรุ่งแน่

มานด์ซูคิชมั่นใจแท็กติกเป๊ปพาพี่เสือรุ่งแน่

Posted 24/09/2013 by siamsport

 

มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อแท็กติกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม จะช่วยให้ "เสือใต้" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน หลังเพิ่งบุกขยี้ ชาลเก้ 04 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเผยทุกคนในทีมซี้กับ เป๊ป แบบสุดๆ

มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน วางแท็กติกการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ที่กุนซือชาวกระทิงย้ายมากุมบังเหียนถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 ทีมแกร่งแห่งแคว้นบาวาเรีย เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพบุกไปถล่ม ชาลเก้ 4-0 ถึงเฟลตินส์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง มานด์ซูคิช ก็มั่นใจว่า แผนการเล่นของอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า จะทำให้ทีมกวาดแชมป์เข้าสู่สโมสรในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เป๊ป มีแท็กติกที่สุดยอดมาก เขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับนักเตะของเขา และยังเล่าเรื่องตลกได้ดีอีกด้วย เขาเข้ากับเราได้เป็นอย่างดี มันทำให้ผมมีความสุขมากที่เทรนเนอร์เชื่อมั่นในตัวของผม ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนเขา สำหรับผมแล้ว การที่ทีมมีโปรแกรมลงสนามมากมายในช่วงหลายสัปดาห์ข้างหน้า จะไม่เกิดปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งแน่ ผมสามารถรับมือกับโปรแกรมหนักเหล่านั้นได้"

นอกจากนี้ หัวหอกวัย 27 ปี ยังมั่นใจด้วยว่า "เสือใต้" จะกลับไปเป็นจ่าฝูงในบุนเดสลีกา ได้อีกครั้งแน่ เมื่อเก็บไปแล้ว 16 คะแนนจาก 6 นัด เท่ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เป็นรองที่จำนวนประตูที่ยิงได้ หลัง "เสือเหลือง" ทำได้แค่บุกไปเสมอ เนิร์นแบร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าโค้ชชอบแนวทางการเล่นของเราในตอนนี้แล้ว ถ้าเรายังทำได้ดีแบบนี้ต่อไป เราจะขึ้นนำอีกครั้งในอีกไม่นานนี้แน่" มานด์ซูคิช ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเริงร่า!บุกถล่มชาลเก้คารัง0-4นำจ่าฝูงร่วม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังฟอร์มแรงไม่เลิก ล่าสุดบุกไปอัด "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ถึงถิ่น 4-0 เก็บชัยเป็นนัดที่ห้าของฤดูกาล พร้อมขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ ดอร์ทมุนด์ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2556
  • พี่เสือบุกราชันสีน้ำเงิน,เสือเหลืองปะเนิร์นแบร์ก
    ศึกของสองยอดทีมหัวตารางเริ่มจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกบุกถิ่น "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ขณะที่ฝั่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงที่เก็บชัยรวดทุกนัดจะขนทัพเยือนรัง เนิร์นแบร์ก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้
  • เป๊ปยันแข้งเสือฟอร์มแจ่มแล้วแม้ซามเมอร์จวกหนัก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยันบรรดาแข้ง "เสือใต้" ทุกคนต่างทำหน้าที่ได้ดีแล้ว แม้ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา จะออกมาเฉ่งลูกทีมของตนที่โชว์ฟอร์มตกลงไปจากเดิม และขาดความทะเยอทะยาน แถมปัดความรับผิดชอบมาให้เทรนเนอร์ชาวสเปนอีกด้วย ชี้เป็นเรื่องปกติที่ผู้บริหารจะแสดงความห่วงใยต่อทีม
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) 3-0 ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย)
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ลงประเดิมป้องกันตำแหน่งในถ้วยใบโตนัดแรก ด้วยการเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก ดับเบิ้ลแชมป์จากรัสเซีย ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »