ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูชัดๆ แห่ส่อง สีข้าง "อั้ม"

ดูชัดๆ แห่ส่อง สีข้าง "อั้ม"

Posted 02/10/2013 by สยามบันเทิง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสาวอั้ม-พัชราภา ได้มาปรากฏตัวในงานเปิดตัวกาแฟควบคุมน้ำหนัก “เคิร์ฟฟี่ คอฟฟี่” ของ “ก้อง” ปิยะ เศวตพิกุล เมื่อวานก่อน ซึ่งก็ไม่ทิ้งลายสาวเซ็กซี่ราคาแพงจริงๆ โดยงานนี้ สาวอั้ม มาในชุดเดรสสีดำสุดหรู ผ่าสูง เปิดหลัง แม้ว่าด้านหน้าจะไม่ได้โชว์เนินอกอวบอิ่มเหมือนงานก่อนหน้านี้ แต่ชุดนี้ก็เรียกได้ว่าความเซ็กซี่ไปอยู่ตรงเนินเนื้ออันอวบอิ่มที่ทะลักล้นออกมาด้านข้าง ทำเอาช่างภาพสื่อมวลชนรุมกันถ่ายสีข้างของอั้ม กันแบบชนิดที่เรียกว่ารัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง และการมาร่วมงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ก้อง-ปิยะ ในครั้งนี้ หลายคนจับตามองว่า อั้ม จะฟันค่าตัวสูงถึง 10 ล้าน หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า คิดราคาคนกันเอง ไม่ถึง 10 ล้าน แน่นอน

 

อย่างไรก็ดี ช่วงนี้ดูเหมือนอั้มสวยขึ้นผิดหูผิดตา จนเป็นที่มาของข่าวเม้าท์ว่า ซุปตาร์สาวบินไปอัพสวยถึงเกาหลี ซึ่งเจ้าตัวก็รีบชี้แจงว่า   

 
“ไม่ได้ไปเกาหลีมานานแล้วค่ะ ตอนนี้พาสปอร์ตก็หมดอายุมา 1 เดือนแล้วด้วย ว่าจะไปต่ออาทิตย์หน้า (เป็นเพราะเราสวยขึ้นหรือเปล่า) หน้าเหี่ยวแห้งอย่างนี้มาบอกว่าสวย (ได้เดินทางไปไหนมาหรือเปล่า) ไม่ได้ไปค่ะ พาสปอร์ตหมดอายุค่ะ เดี๋ยวจะต้องไปญี่ปุ่นเดือนหน้า แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปหรือเปล่า เดี๋ยวต้องไปต่อพาสปอร์ตอาทิตย์หน้า เดี๋ยวจะอัพรูปมาให้ดูแล้วกันเนอะ ว่ามันหมดไปตั้งนานแล้ว (ดูแลตัวเองมากขึ้นหรือเปล่า) ไม่รู้เหมือนกัน ก็เป็นปกติอ่ะค่ะ (ในข่าวบอกว่าไปยกเครื่องใหม่) ยกเครื่องข้างในข้างนอกเลยเหรอ โถน่าสงสารจังเลยอ่ะ เพิ่ง 35 เองนะ เอ้ย!! 34 เองนะ ยังค่ะ ให้มันตามวัยแล้วกันค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปุ๊กลุ๊ก'' ยืดอกเซย์ฮัลโหลเติมใจพี่''อั้ม''จริง
    ยังแรงไม่เลิกนางเอก "ปุ๊กลุ๊ก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะมีข่าวให้สื่อได้วุ่นวาย เอ๊ย ! ได้ตามอัพเดตกันทู๊ก..กวัน
  • อั้ม พัชราภา คืนดี แอมป์ พิธาน หลังตัดสัมพันธ์ไม่นาน
    อั้ม พัชราภา เลิก แอมป์ พิธาน เป็นประเด็นฮอตเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วหลังจาก อั้ม ให้สัมภาษณ์สื่อด้วยน้ำเสียงที่เรียบและกระชับโดยบอกว่า ไม่ได้คุยกันแล้ว แต่สาเหตุเจ้าตัวไม่ได้แจงแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อคำสัมภาษณ์ของ อั้ม ออกสื่อเท่านั้นแหละ หลายคนแห่เข้ามากระหน่ำโพสต์ถามเจ้าตัวกันถล่มทลาย รวมถึงเพื่อน ๆ ของ อั้ม เองซึ่งคาดว่าเพิ่งจะรู้พร้อม ๆ กับสื่อเช่นกัน
  • ความผูกพัน''อั้ม''กับ''น้องหมา''กว่า10ตัวไม่ต่ำกว่า10ปี
    จากกรณีข่าวนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ประกาศตัดสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' ด้วยเหตุผลสั้นๆ ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายไม่เข้าใจเรื่องที่ตนเองหมกมุ่นเกี่ยวกับสุนัขตัวโปรดที่เพิ่งตายไปไม่นานนั้น จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมา บางคนก็วิพากษ์วิจารณ์ว่า ''แค่เรื่องหมาๆ ทำให้ต้องเลิกกันเลยหรอ?'' แต่ทางฝั่งคนรักสุนัขทั้งหลายต่างก็มีข้อโต้แย้งขึ้นมาว่า ''ใครไม่เเคยเลี้ยงสุนัขก็คงไม่รู้สึกหรอก?'' จนกลายเป็นข้อถกเถียงกันขึ้นมานั่นเอง
  • อั้ม พัชราภา - แอมป์ พิธาน ย้อนเวลา 2 ปีที่เรารักกัน
    ความรักครั้งล่าสุดของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้เดินทางมาถึงตอนจบอีกครั้ง และก็เป็นอีกครั้งที่สื่อต่างจับจ้องและสนใจเพียงแค่ชั่วข้ามคืน ความรักที่ดูกำลังจะไปได้สวยกับ แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ ได้พังทลายลง เมื่อ อั้ม พัชราภา ประกาศสายฟ้าแล่บว่า "ไม่ได้คุยกันนานแล้ว" ความสัมพันธ์เป็นอันยุติ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »