ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทนอีกนิด! มอยส์วอนแฟนใจเย็นมั่นผีกลับมากระฉูดแน่

ทนอีกนิด! มอยส์วอนแฟนใจเย็นมั่นผีกลับมากระฉูดแน่

Posted 02/10/2013 by goal.com

 

นายใหญ่ปีศาจแดงวอนแฟนบอลอดทนรออีกนิด เพราะเขาเชื่อว่าทีมจะกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน เหตุเคยมีประสบการณ์แบบนี้สมัยคุมทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินมาแล้ว

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมมาดเข้มของแมนฯ ยู ส่งข้อความไปถึงแฟนบอลของสโมสรว่า อย่าหวาดวิตกจนเกินไปหลังทีมทำผลงานออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ มั่นใจทีมจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง

ปีศาจแดงทำผลงานในฤดูกาล นี้ได้อย่างน่าผิดหวัง หลังแพ้ไปแล้วถึง 3 เกม จาก 6 นัดแรกในลีก ร่วงลงมาอยู่อันดับที่ 12 ของตารางแล้ว ซึ่งนับเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 24 ปีอีกด้วย

โดยนายใหญ่ชาวสก็อตเผยว่า เขาเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาก่อนสมัยคุมเอฟเวอร์ตัน จึงเชื่อว่าสโมสรจะกลับมาสู่เส้นทางของตัวเองอีกครั้ง

"ผมเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาแล้วในสโมสรเก่าของผม ทั้งเอฟเวอร์ตันและเปรสตันฯ" มอยส์ กล่าว

"คุณ ต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง ผมจึงไม่เปลี่ยนวิธีการของตัวเอง คุณก็ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปและผลสำเร็จมันจะมาเอง มันต้องเป็นแบบนั้นแน่นอน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้วิกฤตผี!มอยส์จ่อทุ่มซิวเอร์เรร่า-ม็องกาล่า
    ดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดมุข ต้องควักเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพเร่งด่วน เดือนมกราคม เพื่อเซฟทั้งชีวิตตัวเอง และโอกาสล่าแชมป์ของ "ปีศาจแดง" คาดเตรียมใช้งบที่มีซื้อสัญญาของ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แอธเลติก บิลเบา กับ เอเลียกิม ม็องกาล่า กองหลังน้ำหอมของ ปอร์โต้ ให้รู้แล้วรู้รอด
  • ผีเน้น!โรบินลงผนึกรูนล่า,ชัคตาร์เปิดรังสู้ไม่ถอย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หายเจ็บฟิตกลับลงตัวจริงผนึกคมแข้ง เวย์น รูนี่ย์ เกมบุกเยือนถิ่น ชัคตาร์ โดเนตส์ค ยอดทีมแห่งลีกยูเครน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ.) คืนวันพุธที่ 2 ต.ค. ศกนี้
  • แฉ!ซาฮาถูกดองเหตุแอบนอนกับลูกสาวมอยส์
    "คอชต์ออฟไซด์" เว็บไซต์แวดวงลูกหนังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแอบเล่นจ้ำจี้กับ ลอเรน ลูกสาวของ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" จนทำให้เขาโดนดองยาวไม่ได้ลงเล่นเกมลีกแม้แต่นัดเดียว ด้านแข้งวัย 20 ปี รีบออกมาโต้ทันควันว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ
  • แกรี่ฟันธงผีไม่ใจเร็วด่วนเด้งมอยส์แน่นอน
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ด่วนตัดสินใจปลด เดวิด มอยส์ กุนซือชาวเมืองวิสกี้ ออกจากตำแหน่งในช่วงเวลาอันใกล้นี้แน่นอน หลังนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ ฟันธงได้อยู่นั่งกุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีก 3 ปีเป็นอย่างต่ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »