ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์ยันแฮปปี้แย่งตัวจริงปืนใหญ่

วิลเชียร์ยันแฮปปี้แย่งตัวจริงปืนใหญ่

Posted 03/10/2013 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกล อาร์เซน่อล รับ ตนไม่มีปัญหากับการต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวหลักในทีม พร้อมเชื่อตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ และไม่หวาดหวั่นทีมไหนทั้งนั้น

แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยการเซ็นสัญญาคว้า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มาร่วมทีม เป็นเรื่องดีมากๆ เพราะทำให้ทีมมีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง เชื่อแบบนี้ยิ่งทำให้ตนพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้น

วิลเชียร์ ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ นาโปลี 2-0 ซึ่ง โอซิล เป็นผู้ทำประตูแรกให้กับอาร์เซน่อล ก่อนที่จอมทัพเลือดเบียร์ จะเป็นคนจ่ายบอลให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยิงประตูที่สอง และถึงแม้พวกเขามีนักเตะที่จะต้องแย่งชิงตำแหน่งกันอย่างมากมายในแดนกลาง แต่ทั้งนี้ วิลเชียร์ มองว่า การได้ต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถือเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย

"มันเป็นเพียงแค่แผนการเล่น และผมรู้สึกดีนะ  โทมัส โรซิชกี้ หายจากอาการบาดเจ็บ และจำเป็นกับเกมนี้ ผมได้ลงเล่นบ่อยมากในช่วงที่ผ่านมา ผมมีความสุขที่ได้ลงสนามและช่วยทีมจนจบเกม แถมเรายังมีซานติ กาซอร์ล่า อีกคนที่หายเจ็บกลับมาแล้ว ซึ่งเราจะกลายเป็นทีมที่มีขุมกำลังที่สุดยอดเลยทีเดียว" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »