ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โซลบัคเค่นยกโด้ตัวตัดสินเกมขนานแท้

โซลบัคเค่นยกโด้ตัวตัดสินเกมขนานแท้

Posted 03/10/2013 by siamsport

 

สตาเล่ โซลบัคเค่น กุนซือหนุ่มของเอฟซี โคเปนเฮเก้น บ่นทีมพลาดเองที่เสียประตูแรกไปแบบโชคร้าย แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้นเพราะคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬ โชว์ผลงานสุดเด็ดดวงเป็นปัจจัยสำคัญทำให้ทีมของเขาพ่ายเรอัล มาดริด 0-4

สตาเล่ โซลบัคเค่น โค้ช เอฟซี โคเปนเฮเก้น แชมป์ลีกเดนมาร์ก ยกย่องให้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน คือคนตัดสินเกมอย่างแท้จริง หลังเจ้าตัวยิงคนเดียวสองประตู ในเกมที่ทีมของเขาโดนอัดจนสู้ไม่ได้ 0-4 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
 ปีกวัย 28 กะรัต โขกสองประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ขึ้นนำก่อน 2-0 ก่อนที่อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า มายิงอีกสองประตูในช่วงท้ายเกม ส่งให้ทีมเจ้าถิ่นคว้า 3 แต้ม และขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยการคว้าชัยสองเกมติดต่อกัน
 
โซลบัคเค่น เชื่อว่า ทีมนั้นก่อความผิดพลาด แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่านี้เมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นของอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาคิดว่าเป็นปัจจัยสำคัญในเกมการแข่งขันนัดนี้
 
โค้ชชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า "ประตูแรกของคริสเตียโน่ สามารถหลีกเลี่ยงได้นะ มันเป็นความผิดพลาดของพวกเรา แต่ผมไม่สามารถวิจารณ์พวกเราได้สำหรับการเสียประตูที่สอง เขาเข้ามาชาร์จในบริเวณนั้น แล้วก็ยิงประตูได้ เขาเป็นคนตัดสินแมตช์อย่างแท้จริง เขาหายไปพักหนึ่ง แต่จากนั้นเขาก็สร้างความแตกต่างในช่วงเวลาที่สุดสำคัญ"
 
ลูกทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ ที่บุกไปถล่มกาลาตาซาราย ในเกมแรก 6-1 นัดประเดิมสนามนั้น รั้งจ่าฝูงของกลุ่มบี มีคะแนนทิ้งห่างจากยูเวนตุส อันดับ 2 อยู่ 4 คะแนน และทิ้งห่างโคเปนเฮเก้น และทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ 5 แต้ม

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »