ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีโล่ง!รูนเจ็บไม่หนักคาดฟิตทันฉะแมวดำ

แฟนผีโล่ง!รูนเจ็บไม่หนักคาดฟิตทันฉะแมวดำ

Posted 03/10/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดอาการบาดเจ็บที่หน้าแข้งของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวอังกฤษ จนทำให้พลาดลงเล่นในเกมเจ๊า ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-1 ของการแข่งขันถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อวันพุธ ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร แค่บวมเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะลงเล่นในเกมซดแข้ง ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ได้อย่างไม่มีปัญหา
 
เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมลงสนามเป็นกำลังสำคัญให้ทัพ "ปีศาจแดง" ในเกมลีกนัดบุกเยือนถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ของ "เจ้าแมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้อย่างไม่มีปัญหา ภายหลังมีรายงานข่าวความคืบหน้าล่าสุดระบุว่าอาการบาดเจ็บบริเวณหน้าแข้งของเขาไม่ได้หนักหนาสาหัสมากสักเท่าใด
 
 จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวส่งผลให้ รูนี่ย์ ไม่สามารถลงเล่นได้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดบุกเสมอ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-1 เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้จึงก่อให้เกิดความกังวลว่าเขาอาจจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวเป็นเดือน และพลาดการลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมสำคัญ ที่มีโปรแกรมพบกับ โปแลนด์ และ มอนเตเนโกร ของศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ช่วงกลางเดือนนี้
 
 อย่างไรก็ดีล่าสุด เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ก็ได้ทำให้ทุกฝ่ายรู้สึกโล่งใจ เมื่อเผยถึงความคืบหน้าของอาการ รูนี่ย์ ว่า "มันไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หน้าแข้งของเขาเกิดการกระแทกกับ แดนนี่ เวลเบ็ค และมันก็แค่มีอาการบวมขึ้นมาเท่านั้น"
 
 แต่เมื่อถูกถามว่านักเตะจะกลับมาฟิตทันลงเล่นวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้หรือไม่ กุนซือเลือดวิสกี้ ตอบกลับเพียงสั้นๆว่า "ผมก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »