ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียววาบ ‘ปู-ไปรยา’ ผ่าสูงเดินสะดวก

เสียววาบ ‘ปู-ไปรยา’ ผ่าสูงเดินสะดวก

Posted 03/10/2013 by สยามบันเทิง

สมแล้วที่ได้ชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปี สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ได้มาร่วมงาน ZEN Stylish Awards 2013 ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมอบรางวัลให้คนแต่งกายดีเป็นปีที่ 5 แล้ว ซึ่งต้องบอกว่างานนี้คับคั่งไปด้วยเหล่าทัพดารา เซเลบคนดังมากมาย ที่ต่างคนก็ต่างขนความสวยเซ็กซี่ มีสไตล์ ที่เรียกได้ว่างัดมาประชันกันอย่างเต็มที่ แต่ที่สะดุดตาสุดๆ เป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกสาว ปู-ไปรยา นั่นเอง ซึ่งเธอมาในชุดสีดำสุดเซ็กซี่ ด้านบนเป็นซีทรูบางเบา ทำให้เห็นถึงเนินเนื้อขาวๆ ส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงแหวกสูง ที่เห็นแล้วเสียววาบไปตามๆ กัน เพราะกลัวว่าปูจูเนียร์จะออกมาทักทายประชาชนซะแล้ว แหม! ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่คนนี้ ทำเอาช่างภาพรัวชัตเตอร์ใส่ไม่ยั้ง เรียกแสงแฟลชได้มากที่สุดในงานเลยก็ว่าได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู-ไปรยา'' หาตัวช่วยจัดระเบียบนม
    ไปร่วมงาน ''Paradise Park Celebrating Third Year Aniversary'' ที่รอยัลพาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ นางเอกสาวเซ็กซี่ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ จัดหนักจัดเต็มอวดหน้าอกหน้าใจไซส์งามให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม แต่เพื่อไม่ให้โชว์มากไป บางจังหวะ สาว ''ปู'' ต้องขอตัวช่วยมาจัดระเบียบนม เซฟให้เข้าที่เข้าทาง เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ที่สำคัญได้ไม่เสียดุลการค้าทีหลัง จนอาจขัดใจ ไฮโซ ''โน้ต-วิเศษ'' แฟนหนุ่มรูปหล่อที่หวงนักหวงหนาเวลานี้ เห็นแล้วจั๊กจี้ลูกตาดี อะจึ๋ย...อะจึ๋ย...
  • “ปู ไปรยา“ ปฏิเสธเงิน 10ล้าน!! ค่าจ้างถ่ายแบบคู่ “โน้ต“
    ถึงจะขยันโชว์ความหวานแต่ก็มีลิมิตนะจ๊ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาว "ปู ไปรยา" กับไฮโซหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์มอยออกมาว่าทั้งคู่ได้บอกปัดค่าตัวมูลค่าสูงถึง 10ล้านบาท จากการถ่ายแฟชั่นคู่เนื่องจากยังไม่พร้อมเปิดตัว!! ทำเอากองทัพสื่อต้องรีบเข้าไปจ่อไมค์ถามสาวปูในงาน "ฉลองครบรอบ 3 ปี Paradise park" ให้หายข้องใจสักหน่อยว่าประเด็นข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริงรึเปล่า!? ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เคลียร์มาว่า...
  • ปู ไปรยา ขอจบเรื่อง หลัง แม่เวียงก้า ทวงคำขอโทษ โพสต์ IG ด่าลูกสาว
    ปู ไปรยา ปิดปากกรณี แม่เวียงก้า ทวงคำขอโทษ จ่อเอาเรื่อง หลัง ปู ไปรยา โพสต์อินสตาแกรมด่านางแบบ เวียงก้า เป็นกะหรี่ฮ่องกง ก่อนอ้างว่าโดนแฮก
  • "ปู" อึ๋มทะลักซีทรู สุดเซ็กซี่
    หากพูดถึงความเซ็กซี่ เชื่อได้ว่านางเอกสาวหน้าสวย"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ต้องมีชื่ออยู่อันดับต้นๆของประเทศ ด้วยหุ่นที่เพอร์เฟ็กบวกกับรูปร่างหน้าตาที่ไม่เป็นรองใคร ยิ่งสวมใส่ชุดสีดำผ่าหน้า โชว์เรียวขา อวดส่วนเว้าส่วนโค้ง เน้นเนินอวบอิ่ม ดูแล้วน่าค้นหาเป็นที่สุด!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »