ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู" อึ๋มทะลักซีทรู สุดเซ็กซี่

"ปู" อึ๋มทะลักซีทรู สุดเซ็กซี่

Posted 15/09/2013 by siamdara

 

หากพูดถึงความเซ็กซี่ เชื่อได้ว่านางเอกสาวหน้าสวย"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ต้องมีชื่ออยู่อันดับต้นๆของประเทศ ด้วยหุ่นที่เพอร์เฟ็กบวกกับรูปร่างหน้าตาที่ไม่เป็นรองใคร ยิ่งสวมใส่ชุดสีดำผ่าหน้า โชว์เรียวขา อวดส่วนเว้าส่วนโค้ง เน้นเนินอวบอิ่ม ดูแล้วน่าค้นหาเป็นที่สุด!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่เวียงก้า ทวงคำขอโทษจาก ปู ไปรยา หลังด่าลูกสาวว่าเป็น กะหรี่
    รุ่งนภา กิตติวัฒน์ แม่ของนางแบบสาว เวียงก้า ทวงคำขอโทษจาก ปู ไปรยา หลังปล่อยเรื่องยืดเยื้อมานาน หากไม่ขอโทษ จะเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาทนาย
  • ปู ไปรยา ไม่มีอะไรจะพูด โดน แม่เวียงก้า แฉกลับ
    ยังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่คนกำลังสงสัยว่ามันอะไร..ยังไงกันแน่? สำหรับกรณี ปู ไปรยา ที่อ้างว่าอินสตาแกรมตัวเองโดนแฮก ลงภาพโพสต์ด่าเพื่อนสาวชื่อ "เวียงก้า" ลูกสาวอดีตนางแบบเก่า รุ่งนภา กิตติวัฒน์ เป็นภาษาอังกฤษ จนฝ่ายแม่ของเวียงก้าออกมาตอบโต้อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ผู้สื่อข่าวไปเจอตัว สาวปู ที่งานเปิดร้าน H&M ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล์เวิลด์ จึงถามถึงประเด็นนี้ทันที
  • แม่นางแบบ “เวียงก้า“ ฉุนจัด ปู ไปรยา โพสต์ด่ากะ_รี่ฮ่องกง
    แม่นางแบบสาว "เวียงก้า" ซัดกลับ "ปู ไปรยา" อย่ามาอ้างโดนแฮกไอจี แฉกลับคนโพสต์น่าจะเป็นผู้ชายที่เคยมีอะไรกับกะเทย
  • ‘ปู’ อวดแก้มก้น เซ็กซี่สุดเหวี่ยง
    โชว์บนไปเยอะแล้ว งานนี้เลยขอโชว์ล่าง สำหรับนางเอกสาวที่เซ็กซี่ที่สุดอย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาร่วมงาน AIS ซึ่งสาวปูขนความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัด ด้วยเสื้อโชว์สะดือ แต่ที่เห็นแล้วต้องตะลึงคงจะเป็นกางเกงขาสั้นอวดแก้มก้นขาวนวลของเธอ ทำให้หนุ่มๆ ในงานตาค้างกันไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »