ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่เวียงก้า ทวงคำขอโทษจาก ปู ไปรยา หลังด่าลูกสาวว่าเป็น กะหรี่

แม่เวียงก้า ทวงคำขอโทษจาก ปู ไปรยา หลังด่าลูกสาวว่าเป็น กะหรี่

Posted 06/09/2013 by kapook

 

รุ่งนภา กิตติวัฒน์ แม่ของนางแบบสาว เวียงก้า ทวงคำขอโทษจาก ปู ไปรยา หลังปล่อยเรื่องยืดเยื้อมานาน หากไม่ขอโทษ จะเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาทนาย

 

หลังจากที่สาวปู ไปรยา โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแท็ก เวียงก้า เพื่อนนางแบบสาวว่า เป็นกะหรี่ฮ่องกง ก่อนที่ปูจะออกมาเผยว่า อินสตาแกรมโดนแฮ็ก และไม่จำเป็นต้องเคลียร์กัน แต่กลับเป็น รุ่งนภา กิตติวัฒน์ อดีตนางแบบสาว ที่ไม่เชื่อว่าอินสตาแกรมของปูถูกแฮ็กจริง ล่าสุด (5 กันยายน) รุ่งนภา ได้ออกมาเปิดเผยว่า พร้อมจะเอาเรื่องนี้ไปปรึกษากับทนาย เพื่อเอาผิดกับ ปู ไปรยา สวนดอกไม้

 

ทั้งนี้ รุ่งนภา กิตติวัฒน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนอยากให้ปูโทรมาคุย เพราะมันเงียบไปนานแล้ว ตอนนี้ก็ได้ปรึกษากับทนายว่า ควรจะทำอย่างไร คิดว่าที่ลูกถูกทำขนาดนี้ แต่ไม่มีการขอโทษ เพราะคู่กรณีก็เอาเรื่องของลูกสาวตนไปโพสต์ในอินสตาแกรมที่มีคนตามกว่า 3 แสนคน เรื่องนี้ไม่ใช่การฟ้อง แต่อยากออกมาเคลียร์และปกป้องลูก อีกอย่างเวียงก้าก็มีสังคมของเขา มีน้องสาว บางครั้งน้องสาวไปโรงเรียน ก็มีเพื่อนมาถามว่า พี่เธอเป็นอย่างนี้เหรอ จึงคิดว่าควรทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง มีอะไรก็ควรคุยกัน ไม่ใช่ว่าโมโหแล้วโพสต์ลงอินสตาแกรม ตนคุยกับแม่ของปูแล้ว เขาบอกว่าจะให้ปูมาขอโทษ แต่รอนานแล้ว เข้าใจว่าแม่เองก็คงกล่อมปูไม่ได้

 

ส่วนหลักฐานที่จะเอามานั้น คือข้อความที่เขาคุยกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่มีการโพสต์ข้อความที่เป็นข่าว เรามีหลักฐานพอตัว เราต้องการให้ศาลให้ความยุติธรรม เพราะเราเป็นผู้ถูกกระทำ

 

เมื่อถามว่า จากการสัมภาษณ์ครั้งก่อน เหมือน โน๊ต วิเศษ หนุ่มคนสนิทของปู จะเป็นคนโพสต์ข้อความนั้น รุ่งนภาก็เผยว่า หากผู้ชายเป็นคนทำจริง ก็ถือว่าใช้ไม่ได้ และถ้าเป็นผู้หญิงก็ใจร้ายมาก ตนรู้สึกว่า คนที่แฮ็กอาจไม่ใช่ผู้ชายเต็มร้อย เป็นผู้ชายหรือเปล่าถึงกล้าแฮ็กไอจีผู้หญิงแล้วด่าผู้หญิงอีก แต่เรื่องนี้คงต้องให้เขาออกมาพูดเอง

 

เมื่อถามว่า เวียงก้าได้แนะนำผู้ชายให้ปูรู้จักจริงหรือไม่ รุ่งนภาเผยว่า เรื่องนี้จริง เป็นเพื่อนกันในฮ่องกง เป็นมารยาททางสังคม ส่วนเขาจะคุยกันไหมก็แล้วแต่เขา และที่เขาบอกว่าได้ติดต่อกันทางเฟซบุ๊กแล้ว แต่ถามลูกสาวเขาบอกว่ายังไม่คุยกัน

 

เมื่อถามว่า การออกมาครั้งนี้เพราะต้องการให้ปูขอโทษจริงหรือไม่ รุ่งนภาเผยว่า เขาด่าลูกเราทางสื่อ ควรขอโทษทางสื่อ และขอโทษเป็นการส่วนตัว เพราะรู้จักกันเป็นการส่วนตัว มันไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะเราเป็นแม่ของเพื่อนและรุ่นพี่ในวงการ ถึงจะบอกว่าโดนแฮ็กแต่เขาก็ต้องรับผิดชอบ เราเป็นผู้ใหญ่ ให้โอกาสนานแล้ว เท่าที่ได้ยินสัมภาษณ์คือเขาบอกว่าจะไม่ขอโทษ แต่ถ้าไม่ขอโทษ ก็จะเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาทนาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไปรยา ไม่มีอะไรจะพูด โดน แม่เวียงก้า แฉกลับ
    ยังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่คนกำลังสงสัยว่ามันอะไร..ยังไงกันแน่? สำหรับกรณี ปู ไปรยา ที่อ้างว่าอินสตาแกรมตัวเองโดนแฮก ลงภาพโพสต์ด่าเพื่อนสาวชื่อ "เวียงก้า" ลูกสาวอดีตนางแบบเก่า รุ่งนภา กิตติวัฒน์ เป็นภาษาอังกฤษ จนฝ่ายแม่ของเวียงก้าออกมาตอบโต้อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ผู้สื่อข่าวไปเจอตัว สาวปู ที่งานเปิดร้าน H&M ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล์เวิลด์ จึงถามถึงประเด็นนี้ทันที
  • แม่นางแบบ “เวียงก้า“ ฉุนจัด ปู ไปรยา โพสต์ด่ากะ_รี่ฮ่องกง
    แม่นางแบบสาว "เวียงก้า" ซัดกลับ "ปู ไปรยา" อย่ามาอ้างโดนแฮกไอจี แฉกลับคนโพสต์น่าจะเป็นผู้ชายที่เคยมีอะไรกับกะเทย
  • ‘ปู’ อวดแก้มก้น เซ็กซี่สุดเหวี่ยง
    โชว์บนไปเยอะแล้ว งานนี้เลยขอโชว์ล่าง สำหรับนางเอกสาวที่เซ็กซี่ที่สุดอย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาร่วมงาน AIS ซึ่งสาวปูขนความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัด ด้วยเสื้อโชว์สะดือ แต่ที่เห็นแล้วต้องตะลึงคงจะเป็นกางเกงขาสั้นอวดแก้มก้นขาวนวลของเธอ ทำให้หนุ่มๆ ในงานตาค้างกันไปเลย
  • "โน้ต-ปู ไปรยา" รูปคู่โผล่แล้ว
    แม้จะไม่ได้ปิดบังเรื่องความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่นางเอกสาวเซ็กซี่แห่งปี "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ไม่ยอมอัพภาพคู่อวดทาง IG แต่ล่าสุดก็ควงคู่ออกมาช่วยงานที่ทางครอบครัวฝ่ายชายเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์กับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013 ที่ทางทีมบาร์เซโลน่า แข่งขันกับทีมชาติไทย ไปเมื่อวันก่อน จนถูกแชะภาพคู่จากงานดังกล่าวไปได้ในที่สุด โดยภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์โชว์ความน่ารักทางเว็บไซต์พันทิป ทั้งนี้เมื่อสอบถามถึงการควงคู่มาดูบอลแมทช์ดังกล่าว ทางสาวปู-ไปรยา กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »