ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โน้ต-ปู ไปรยา" รูปคู่โผล่แล้ว

"โน้ต-ปู ไปรยา" รูปคู่โผล่แล้ว

Posted 25/08/2013 by สยามบันเทิง

 


 แม้จะไม่ได้ปิดบังเรื่องความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่นางเอกสาวเซ็กซี่แห่งปี "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ไม่ยอมอัพภาพคู่อวดทาง IG แต่ล่าสุดก็ควงคู่ออกมาช่วยงานที่ทางครอบครัวฝ่ายชายเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์กับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013 ที่ทางทีมบาร์เซโลน่า แข่งขันกับทีมชาติไทย ไปเมื่อวันก่อน จนถูกแชะภาพคู่จากงานดังกล่าวไปได้ในที่สุด โดยภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์โชว์ความน่ารักทางเว็บไซต์พันทิป ทั้งนี้เมื่อสอบถามถึงการควงคู่มาดูบอลแมทช์ดังกล่าว ทางสาวปู-ไปรยา กล่าวว่า   

 

"ก็ดีค่ะ จริงๆ เราก็ใส่เสื้อลายเดียวกัน และเป็นครั้งแรกที่นั่งแล้วมีกล้อง แต่ก็ไม่เป็นไร (หัวเราะ) จริงๆ อย่างที่บอกว่า ไม่มีอะไรจะแอบอยู่แล้ว เราก็มองว่าแล้วแต่สถานการณ์ ถ้าเค้าอยากให้ไปเราก็เต็มใจ ก็แวะไปบูธแป๊บนึงค่ะ"

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นการกระชับสะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็กใช่หรือไม่ นางเอกสาวถึงกับหัวเราะเขินๆ พร้อมกล่าวว่า

 

"ปูไม่ได้เป็นสะใภ้นะ (หัวเราะ) จริงๆ ปูก็รักครอบครัวเค้า แล้วมีอะไรที่ปูช่วยได้ปูก็อยากช่วย จริงๆ เมื่อก่อนก็ไม่ใช่ไม่กล้านะ แต่เรามองว่า ด้วยเวลา คืออย่างที่บอกว่า ปล่อยให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า เวลามันเหมาะสม เราก็ไป แล้วเราก็รู้สึกดีกลับบ้าน แต่ก็มีแอบกังวลว่า จะโดนถ่ายภาพช่วงกินข้าวหรือเปล่า เดี๋ยวรูปออกมาไม่สวย"

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า พอโดนถ่ายภาพคู่กัน โน้ตว่าอะไรหรือเปล่า ในเรื่องนี้ ปู-ไปรยา ให้คำตอบว่า

 

 "เค้าก็แฮปปี้นะ ตอนแรกปูชูสองนิ้วก่อน เค้าก็ชูสองนิ้วตาม ก็น่ารักดี เราไม่ได้คิดอะไรมาก "   และเมื่อถูกผู้สื่อข่าวแซวว่า แต่ไม่อัพรูปคู่กันเองเลย ปูก็เลยบอกว่า   "ยังไม่อัพค่ะ ก็อย่างที่บอก เราไป เราให้คนเห็น เราไม่ได้แอบ จริงๆ เมื่อวานเราก็ถ่ายกันเองนะ แต่เราเก็บไว้ วันนึงๆ ค่ะ จริงๆ อย่างที่บอกว่า ถ้าเราปล่อยให้อะไรไหลไปตามธรรมชาติ ไม่กดดันไป คนเราถ้าเกิดจะอยู่ด้วยกันนะ มันจะเป็นช่วงจังหวะเอง เราไม่คิดมาก เราทำทุกวันให้ดีที่สุด ทำให้ต่างคนต่างมีความสุขทุกวันก็พอ"   

 

 นอกจากนี้ ปู-ไปรยา กล่าวยอมรับว่า จะมีทริปไปเที่ยวอังกฤษกับหวานใจ หนุ่มโน้ต ที่ประเทศอังกฤษในเร็วๆ นี้    

 

"เราจะมีทริปไปต่างประเทศเร็วๆ นี้ค่ะ จะไปอังกฤษค่ะ เลื่อนจากคราวที่แล้วค่ะ ไปแน่ ช่วงเดือนหน้าปูมีเดินทางไปต่างประเทศ ไปทำงานอย่างเดียว เค้าไปก่อน 2 วัน ปูตามไปอีก 4 วัน จริงๆ ปูก็อยากไปเจอเพื่อนปู แล้วก็อยากไปพักผ่อนด้วย เพราะช่วงหลังต่างคนต่างทำงานเยอะมาก เค้าก็สนิทกับเพื่อนปูอยู่ด้วย เราไม่เน้นว่าทริปโน้นทริปนั้นต้องสวีท เราทำสิ่งดีๆ ให้กันและกันทุกวันก็มีความสุขค่ะ ถามว่า ทริปนี้ต้องมีรูปคู่มั้ยเหรอคะ รอไปก่อน อาจจะมีอัพรูปในที่เดียวกัน แต่รูปคู่ไม่มีหรอกค่ะ พี่นักข่าวจะได้มีงานทำกัน (หัวเราะ)"

 

อย่างไรก็ตาม นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้ายถึงความน่ารักเสมอต้นเสมอปลายของ หนุ่มโน้ต กับความรักในครั้งนี้ว่า   

 

"2 ปีที่ผ่านมา เป็นข้อพิสูจน์ที่ดีว่าเราสองคนต่างคนต่างไม่มีใคร แล้วเราอาจจะไม่ได้เปิดหรือไม่ได้เจอกันตลอดเวลา หรือไม่ได้ตัวติดกันตลอดเวลา เพราะคนนึงต้องอยู่เมืองนอก อีกคนต้องอยู่เมืองไทย แล้วมันมีข้อพิสูจน์หลายอย่าง ความเชื่อใจ ความเข้าใจ ปูว่าปูกับโน้ตเราเข้าใจกันดี เราอาจจะไม่สวีทออกสื่อ แต่เราดีต่อกันและกัน เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน ยังไม่แต่งค่ะ ต่างคนต่างทำงานไปก่อน ใช้เวลาไปเรื่อยๆ ลุ้นพี่ชมกับพี่น็อตไปก่อนดีกว่าค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู’ อวดซาลาเปาขาวจั๊วะ
    ถ้าพูดชื่อนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก รับรองไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะทุกงานที่เธอไปร่วม เธอจะต้องจัดเต็มความสวย เซ็กซี่ ให้สมกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่ง ล่าสุดกับชุดสายเดี่ยวสีน้ำเงินแหวกอกรัดติ้วของเธอ เล่นเอาผู้คนในงานต้องเหลียวหลัง กลับมามองตาไม่กะพริบ แหม...เซ็กซี่ขนาดนี้ระวังหนุ่มโน้ตจะหึงนะ!!
  • ‘ปู’ เร่งฝึกภาษา รับกดดันตัวเอง
    กดดันเรื่องภาษาสำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ฯ ที่งานนี้ยังต้องฝึกอีกเยอะ เพราะสาวปูทั้งพูดเร็ว และออกเสียงไม่เต็มที่ งานนี้ สาวปูเผยว่า
  • ''ปู''โต้รวมหัว''แอริณ''เหน็บ''เจนี่''ยันไม่ยุ่งวอนอย่าดึงเข้าไปเอี่ยว
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดร่วมก๊วน ''แอริณ'' โพสต์ไอจีเหน็บ เจนี่ เทียน-โพธิ์สุวรรณ ยันไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวชาวบ้านวอนอย่าดึงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย
  • ‘ปู’ หุ่นเซียะ เซ็กซี่ทุกส่วน
    ครองตำแหน่งดาราสาวที่เซ็กซี่ที่สุด “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ซึ่งไม่ว่าจะออกงานไหนก็ต้องคงคอนเซปต์เดิมอย่างไม่ผิดหวัง ด้วยหุ่นเซียะของเธอแล้ว ทำให้ทุกชุดที่เธอสวมใส่ดูเซ็กซี่เย้ายวนกวนใจไปซะหมด ล่าสุดเจอสาวปู โผล่งานวัตสัน ซึ่งเป็นวันสบายๆ ชิวๆ ไม่ราตรีลากยาว สาวปู ก็ยังดูดีฟิตเปรี๊ยะได้ใจ อย่างนี้นี่เอง หนุ่มโน้ต ถึงหลงหัวปักหัวปำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »