ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปู’ เร่งฝึกภาษา รับกดดันตัวเอง

‘ปู’ เร่งฝึกภาษา รับกดดันตัวเอง

Posted 07/08/2013 by สยามบันเทิง

กดดันเรื่องภาษาสำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ฯ ที่งานนี้ยังต้องฝึกอีกเยอะ เพราะสาวปูทั้งพูดเร็ว และออกเสียงไม่เต็มที่ งานนี้ สาวปูเผยว่า

 

“ช่วงนี้กดดัน สงสัยปูเพิ่งเริ่มเรียนการแสดง จะเริ่มเรียนภาษาให้พูดชัดขึ้น ก็เลยกดดันตัวเองเวลาอยู่กองถ่ายอยากให้มันออกมาดี ไม่อยากให้มันหลายเทค อยากให้งานมันดี ตอนนี้เหลือแต่ผลงานการแสดงมันควรจะดีกว่านี้ เราก็รู้ในตัวเราว่าเราต้องพัฒนาในด้านนี้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู''โต้รวมหัว''แอริณ''เหน็บ''เจนี่''ยันไม่ยุ่งวอนอย่าดึงเข้าไปเอี่ยว
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดร่วมก๊วน ''แอริณ'' โพสต์ไอจีเหน็บ เจนี่ เทียน-โพธิ์สุวรรณ ยันไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวชาวบ้านวอนอย่าดึงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย
  • ‘ปู’ หุ่นเซียะ เซ็กซี่ทุกส่วน
    ครองตำแหน่งดาราสาวที่เซ็กซี่ที่สุด “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ซึ่งไม่ว่าจะออกงานไหนก็ต้องคงคอนเซปต์เดิมอย่างไม่ผิดหวัง ด้วยหุ่นเซียะของเธอแล้ว ทำให้ทุกชุดที่เธอสวมใส่ดูเซ็กซี่เย้ายวนกวนใจไปซะหมด ล่าสุดเจอสาวปู โผล่งานวัตสัน ซึ่งเป็นวันสบายๆ ชิวๆ ไม่ราตรีลากยาว สาวปู ก็ยังดูดีฟิตเปรี๊ยะได้ใจ อย่างนี้นี่เอง หนุ่มโน้ต ถึงหลงหัวปักหัวปำ
  • 'ปู' สุดทน พ่วงขายของผ่านไอจี
    เรียกว่าเป็นการสร้างความรำคาญและความหงุดหงิดใจให้กับดารานักแสดงจำนวนมาก กับการเล่นอินสตาแกรมแล้ว มักจะเจอผู้ติดตามฉวยโอกาสมาแปะข้อความโฆษณาขายสินค้าใน IG ดารา โดยก่อนหน้านี้พระเอกนางเอกชื่อดังหลายคนเคยบ่นออกสื่อ และประกาศห้ามในไอจีมาแล้ว ก็ยังไม่สามารถห้ามปรามได้
  • ''เมย์''สร้างบ้าน30ล.ลั่นเงินเก็บตัวเอง
    ''เมย์'' ปัดแขวะ ''ปู-ไปรยา'' ไม่เหมาะสมรางวัลเซ็กซี่ ท้าดูเทปย้อนหลัง แย้มกำลังสร้างบ้าน 30 ล้าน เมินครหาเงินคนอื่น เผยเหตุแขวนเต้าเพราะเหงา ไม่มีเพื่อนขึ้นรับรางวัลด้วยและถึงแก่เวลาสมควรแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »