ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปู' สุดทน พ่วงขายของผ่านไอจี

'ปู' สุดทน พ่วงขายของผ่านไอจี

Posted 21/07/2013 by สยามบันเทิง

 

เรียกว่าเป็นการสร้างความรำคาญและความหงุดหงิดใจให้กับดารานักแสดงจำนวนมาก กับการเล่นอินสตาแกรมแล้ว มักจะเจอผู้ติดตามฉวยโอกาสมาแปะข้อความโฆษณาขายสินค้าใน IG ดารา โดยก่อนหน้านี้พระเอกนางเอกชื่อดังหลายคนเคยบ่นออกสื่อ และประกาศห้ามในไอจีมาแล้ว ก็ยังไม่สามารถห้ามปรามได้


ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางด้านนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็สุดจะทนกับนักฉวยโอกาสในโลกออนไลน์ที่มาแปะโฆษณาในอินสตาแกรมของเธอ ทำให้เธอต้องโพสต์ข้อความเชิงขอร้องว่า “Please do not comment just to SELL things, I’ve been tolerant but it’s just plain annoying. อย่าขายของบน instagram ปูค่ะ please ช่วงนี้มันเยอะมาก ไม่ค่อยชอบเลยค่ะ” จากข้อความนี้เองที่ทำให้ผู้ติดตามนับร้อยเข้ามาคอมเม้นท์สนับสนุนนางเอกสาว พร้อมร่วมผสมโรงติติงพ่อค้าแม่ค้าผู้ฉวยโอกาสโฆษณาสินค้าในไอจีของคนอื่นด้วย
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เมย์''สร้างบ้าน30ล.ลั่นเงินเก็บตัวเอง
    ''เมย์'' ปัดแขวะ ''ปู-ไปรยา'' ไม่เหมาะสมรางวัลเซ็กซี่ ท้าดูเทปย้อนหลัง แย้มกำลังสร้างบ้าน 30 ล้าน เมินครหาเงินคนอื่น เผยเหตุแขวนเต้าเพราะเหงา ไม่มีเพื่อนขึ้นรับรางวัลด้วยและถึงแก่เวลาสมควรแล้ว
  • ปู ไปรยา เริ่ด! อีเว้นท์เยอะ วีคเดียวหาได้ครึ่งล้าน
    คิวอีเว้นท์แน่นเอี๊ยด!! ไม่แปลกใจเลยที่ ปู ไปรยา จะขึ้นแท่นเป็น "เจ้าแม่อีเว้นท์" คนล่าสุดของวงบันเทิง จากที่เช็คคิวตลอด 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเจอ สาวปู แทบจะไม่เว้นแต่ละวัน ออกงานนู้น โผล่งานนี้ สับคิวสับขาระรัวเป็นว่าเล่น เลยถูกบรรดาขาเม้าท์จ้องเล่นงาน ซุบซิบว่า สาวปู กำลังเมคมันนี่ขนานหนัก! ถึงขนาดโกยเงินได้ "หลายแสน" แค่สัปดาห์เดียว!!!
  • สืบเท้าก้าวยาวเกิ๊น ผ่าเสียว! ชุดราตรี "ปู-ไปรยา"
    ทั้งโชว์อึ๋ม แถมชุดยังแหวกสูง จนทำให้นางเอกสาว ปู-ไปรยา ต้องเตรียมตัวในการสวมชุดอย่างดี ถึงขั้นที่เจ้าตัวออกปากแซวตัวเองขำๆ ว่า ต้องไปแว็กซ์ขนเพื่อความเป๊ะ แม้ว่าจะมีภาพหวอโผล่ออกมาให้เห็น แต่สาวปูก็ไม่หวั่นว่าจะมีอะไรแพลมออกมา
  • ไร้สาระ “อั้ม พัชราภา” ไม่สนใจข่าวเกาเหลา “ปู ไปรยา”
    ห่างหายจากงานอีเว้นท์ไปนาน ล่าสุดเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ใจอ่อนยอมมาร่วมงาน "Top Beauty Bazaar Beauty Club" ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมเคลียร์ประเด็นข่าวเกาเหลากับนางเอกรุ่นน้อง "ปู ไปรยา" ที่ยืดเยื้อมานาน งานนี้สาวอั้มตอบสั้นๆว่าไม่สนใจเรื่องคนอื่น จบป่ะ??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »