ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู''โต้รวมหัว''แอริณ''เหน็บ''เจนี่''ยันไม่ยุ่งวอนอย่าดึงเข้าไปเอี่ยว

''ปู''โต้รวมหัว''แอริณ''เหน็บ''เจนี่''ยันไม่ยุ่งวอนอย่าดึงเข้าไปเอี่ยว

Posted 07/08/2013 by siamdara

 


 ''ปู-ไปรยา'' ปัดร่วมก๊วน ''แอริณ'' โพสต์ไอจีเหน็บ เจนี่ เทียน-โพธิ์สุวรรณ ยันไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวชาวบ้านวอนอย่าดึงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย


งานเข้าสาว ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ อีกแล้ว หลังเข้าไปกดไลค์พร้อมโพสต์ข้อความใต้ภาพ intense dude ของสาว ''แอริน ยุกตะทัต'' ที่ไม่รู้อยู่ในอารมณ์ไหนลุกขึ้นมาโพสต์ภาพข้อความประมาณว่า ''ถ้าการโกหกคืองานอย่างหนึ่ง ฉันรู้จักคนที่กำลังจะเป็นมหาเศรษฐี'' หรือ ''ผู้หญิงบางคน อาจจะนอนกับสามี แฟน หรือแฟนเก่าของคุณ และยังมาถามหาลิปสติกกับคุณได้หน้าตาเฉย'' ซึ่งงานนี้ก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่าข้อความที่สาวแอรินโพสต์นั้น จะหมายถึงนางเอกสาวคนสวย''เจนี่''  เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่กำลังมีข่าวกับนักการเมืองชื่อดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยมีกรณีต่อกันเมื่อครั้งที่สาวแอรินยังคบหาอยู่กับ ''หมูตั้ง'' ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล มาแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวปูมาร่วมงานเปิดตัวความร่วมมือ ดีเอชแอล สนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 5 พารากอน เมื่อวันที่ 6 ส.ค.โดยสาวปูก็ชี้แจงว่าไม่ทราบแอรินโพสต์ด่าใคร แต่ยืนยันว่าตัวเองไม่มีทางที่จะต่อว่าเจนี่ลับหลังแน่นอน และที่สำคัญเจนี่เป็นเพื่อนสนิทของโน้ตด้วย


 ''คือจริงๆ ปูไม่รู้ว่าเขาโพสต์ถึงใคร ถ้ารู้ปูก็คงไม่โพสต์ แต่ intense dude แปลว่าแรงนะ dude คือ เธอเพื่อนแรงนะ แล้วเราก็แบบไม่รู้ว่าเขาโพสต์ถึงใคร พอมีคนมาพูดทีหลังว่าประมาณคนนี้หรือเปล่า แล้วปูชอบพี่เจนี่นะ เขาเป็นเพื่อนของพี่โน้ต เป็นเพื่อนสนิทของพี่โน้ตด้วย เลยไม่มีทางที่ปูจะมาด่าหรือว่าอะไรเขาอยู่แล้ว เห็นรูปครั้งแรกปูก็เหมือนคนทั่วไปเห็นโพสต์อินสตาแกรมก็แรงนะ โพสต์ด่าใคร ก็คือประมาณว่าคอมเมนต์โดยไม่คิด แล้วหลังจากนั้นก็ไม่กล้าเข้าไปลบแล้ว เพราะถ้าเราลบมันจะยิ่งเป็นเรื่องหรือเปล่า ก็ไม่รู้ว่าเขาโพสต์ถึงใคร คือคนโยงไปเรื่องนั้น แต่จริงๆ แล้วอาจจะไม่ได้พูดถึงคนนั้นก็ได้ พูดจริงๆ คือปูไม่มีเบอร์แอรินแล้ว ไม่เคยคุยกับเขา แล้วทุกครั้งที่ปูเจอพี่เจนี่เขาก็น่ารักกับปู ปูก็เลยไม่อยากให้เป็นการเข้าใจผิด ก็ถือว่าปูโป๊ะเองดีกว่า''


ต่อข้อถามที่ว่ากลัวเจนี่เข้าใจผิดไหม นางเอกสาวก็บอกว่าไม่มีทางเพราะเชื่อว่าหากเจนี่ได้อ่านบทสัมภาษณ์แล้วน่าจะเข้าใจ และหากยังข้องใจก็สามารถโทร.ถามโน้ตได้


''ปูว่าถ้าพี่เขาอ่านบทสัมภาษณ์แล้วพี่เขาก็น่าจะเข้าใจ น่าจะรู้ว่าไม่มีอะไร ก็ถ้าเขามีอะไรข้องใจเขาก็คงโทร.ถามพี่โน้ตได้ แล้วพี่โน้ตก็คงบอกว่าปูไม่มีอะไร แต่ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้ปูโป๊ะเอง ปูว่าคนเขาก็คงโยงไปเองมากกว่า ซึ่งปูว่าแอรินเขาอาจจะไม่โพสต์ถึงคนคนนี้ก็ได้ ก็อย่าเพิ่งด่วนสรุปกันเลยดีกว่า แล้วปูก็ขอเคลียร์ว่าปูไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็เอาเป็นว่าเหตุการณ์นี้ปูผิดเองล่ะกัน ไม่มีใครผิด ปูลงไม่คิดเราก็แค่ลงในส่วนของพี่โน้ตเขาก็คิดเหมือนปูว่าโป๊ะ แต่เขาก็รู้ว่าปูไม่มีเจตนา ก็ถ้าเข้าใจคำว่า intense dude ก็คือแรงนะเธอ ก็หลังจากนี้ปูก็ไม่ลงอะไรแล้ว ใครโพสต์อะไรไม่ลงดีกว่า จริงๆ เรามาพึ่งคิดได้ว่า เมื่อก่อนเราก็โพสต์แต่คนไม่ค่อยสนใจ พึ่งมาปีนี้ที่ทำอะไรต้องระวังๆ เดี๋ยวจะทำให้คนอื่นเดือดร้อน''

 

ถามต่อว่าในฐานะที่เราสนิทกับเจนี่พอมีข่าวออกมาแบบนี้เป็นห่วงเจนี่ไหม นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่า ก็เห็นใจแต่ไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัวใคร และเชื่อว่าเจนี่ต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้


''จริงๆ กฎของปูคือไม่อ่านข่าวของใครนอกจากข่าวของตัวเอง เพราะเราไม่รู้ลึกจริง เราก็เลยไม่ยุ่งเรื่องของเขาดีกว่า เราเป็นนักแสดงเราก็เห็นใจนักแสดงทุกคนที่เป็นข่าว แต่ถ้าปูไม่รู้ลึกซึ้งเหตุการณ์ปูก็ตอบแทนใครไม่ได้ ปูก็เป็นกำลังใจให้ทุกคน คนเราเป็นข่าวมันก็ต้องเครียด แต่ปูว่าเขาต้องผ่านพ้นไปได้ด้วยดี''


จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้ถามถึงความรักของสาวปูกับแฟนหนุ่ม ซึ่งสาวปูก็เปิดเผยว่าตอนนี้ความรักแฮปปี้ดี ทั้ง2 ครอบครัวสนิทกันดี

 

''ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ไม่มีอะไร เราไม่ค่อยมีเรื่องเครียด ยอมรับความโป๊ะของกันและกันได้ คือต่างคนก็ต่างมีเรื่องงานกันอยู่แล้ว ก็หาเรื่องตลกๆ เข้าชีวิตกันดีกว่า แล้วพี่โน้ตเขาเป็นคนชิวๆ ไม่ค่อยถือตัว และจริงๆ ปูเป็นคนที่เจตนาไม่มีอะไรชอบโผงผาง ทำอะไรไม่คิด พี่โน้ตเขาก็จะคอยเบรกให้ใจเย็น คิดหน่อย แล้วปูว่าปีนี้ทุกคนบอกปูสุขุมขึ้น เย็นขึ้น โดยส่วนหนึ่งก็เพราะพี่โน้ต คนเราสำหรับที่คนรอบข้าง ถ้าคนรอบข้างของเราทุกคนเป็นคนดี สนับสนุนเราไปทางที่ดี เราก็จะมีเรื่องที่ดีเข้ามา จะไม่มีปัญหา และปูเชื่อว่าถ้าเราทำดีก็ได้ดี เราทำบุญเราก็จะมีสิ่งดีเข้ามา แล้วช่วงหลังพี่ๆ ก็จะเห็นเราไม่ค่อยมีข่าวกันเลย เราก็ประคองกันไปแบบนี้ คือเราก็ไม่ได้ปิด และก็ไม่ได้เปิด ถามอะไรเราก็ตอบ และในวันแม่ที่จะถึงนี้ พี่โน้ตก็คงมีโอกาสได้เข้าไปเจอกับคุณแม่ และในส่วนปูก็เจอครอบครัวเขาบ้าง คุณพ่อคุณแม่พี่โน้ตน่ารักมาก ครอบครัวของปูพี่โน้ตก็มีโอกาสได้เจอแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าวันนั้นจะกินข้าวกับครอบครัวไหน แต่ปูก็คงต้องอยู่กับแม่ปูก่อน ในส่วนของแม่ปูเขาก็ชอบพี่โน้ต เขาคุยกันบ่อย มีโทร.คุยกันถ้าปูดื้อเขาก็จะโทร.คุยกัน เขาทำงานกันเป็นทีม ก็น่ารักดี ครอบครัวเราก็ค่อนข้างสนิทกัน ทุกอย่างแฮปปี้ดี''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู’ หุ่นเซียะ เซ็กซี่ทุกส่วน
    ครองตำแหน่งดาราสาวที่เซ็กซี่ที่สุด “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ซึ่งไม่ว่าจะออกงานไหนก็ต้องคงคอนเซปต์เดิมอย่างไม่ผิดหวัง ด้วยหุ่นเซียะของเธอแล้ว ทำให้ทุกชุดที่เธอสวมใส่ดูเซ็กซี่เย้ายวนกวนใจไปซะหมด ล่าสุดเจอสาวปู โผล่งานวัตสัน ซึ่งเป็นวันสบายๆ ชิวๆ ไม่ราตรีลากยาว สาวปู ก็ยังดูดีฟิตเปรี๊ยะได้ใจ อย่างนี้นี่เอง หนุ่มโน้ต ถึงหลงหัวปักหัวปำ
  • 'ปู' สุดทน พ่วงขายของผ่านไอจี
    เรียกว่าเป็นการสร้างความรำคาญและความหงุดหงิดใจให้กับดารานักแสดงจำนวนมาก กับการเล่นอินสตาแกรมแล้ว มักจะเจอผู้ติดตามฉวยโอกาสมาแปะข้อความโฆษณาขายสินค้าใน IG ดารา โดยก่อนหน้านี้พระเอกนางเอกชื่อดังหลายคนเคยบ่นออกสื่อ และประกาศห้ามในไอจีมาแล้ว ก็ยังไม่สามารถห้ามปรามได้
  • ''เมย์''สร้างบ้าน30ล.ลั่นเงินเก็บตัวเอง
    ''เมย์'' ปัดแขวะ ''ปู-ไปรยา'' ไม่เหมาะสมรางวัลเซ็กซี่ ท้าดูเทปย้อนหลัง แย้มกำลังสร้างบ้าน 30 ล้าน เมินครหาเงินคนอื่น เผยเหตุแขวนเต้าเพราะเหงา ไม่มีเพื่อนขึ้นรับรางวัลด้วยและถึงแก่เวลาสมควรแล้ว
  • ปู ไปรยา เริ่ด! อีเว้นท์เยอะ วีคเดียวหาได้ครึ่งล้าน
    คิวอีเว้นท์แน่นเอี๊ยด!! ไม่แปลกใจเลยที่ ปู ไปรยา จะขึ้นแท่นเป็น "เจ้าแม่อีเว้นท์" คนล่าสุดของวงบันเทิง จากที่เช็คคิวตลอด 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเจอ สาวปู แทบจะไม่เว้นแต่ละวัน ออกงานนู้น โผล่งานนี้ สับคิวสับขาระรัวเป็นว่าเล่น เลยถูกบรรดาขาเม้าท์จ้องเล่นงาน ซุบซิบว่า สาวปู กำลังเมคมันนี่ขนานหนัก! ถึงขนาดโกยเงินได้ "หลายแสน" แค่สัปดาห์เดียว!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »