ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปู’ อวดซาลาเปาขาวจั๊วะ

‘ปู’ อวดซาลาเปาขาวจั๊วะ

Posted 14/08/2013 by สยามบันเทิง

ถ้าพูดชื่อนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก รับรองไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะทุกงานที่เธอไปร่วม เธอจะต้องจัดเต็มความสวย เซ็กซี่ ให้สมกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่ง ล่าสุดกับชุดสายเดี่ยวสีน้ำเงินแหวกอกรัดติ้วของเธอ เล่นเอาผู้คนในงานต้องเหลียวหลัง กลับมามองตาไม่กะพริบ แหม...เซ็กซี่ขนาดนี้ระวังหนุ่มโน้ตจะหึงนะ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู’ เร่งฝึกภาษา รับกดดันตัวเอง
    กดดันเรื่องภาษาสำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ฯ ที่งานนี้ยังต้องฝึกอีกเยอะ เพราะสาวปูทั้งพูดเร็ว และออกเสียงไม่เต็มที่ งานนี้ สาวปูเผยว่า
  • ''ปู''โต้รวมหัว''แอริณ''เหน็บ''เจนี่''ยันไม่ยุ่งวอนอย่าดึงเข้าไปเอี่ยว
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดร่วมก๊วน ''แอริณ'' โพสต์ไอจีเหน็บ เจนี่ เทียน-โพธิ์สุวรรณ ยันไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวชาวบ้านวอนอย่าดึงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย
  • ‘ปู’ หุ่นเซียะ เซ็กซี่ทุกส่วน
    ครองตำแหน่งดาราสาวที่เซ็กซี่ที่สุด “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ซึ่งไม่ว่าจะออกงานไหนก็ต้องคงคอนเซปต์เดิมอย่างไม่ผิดหวัง ด้วยหุ่นเซียะของเธอแล้ว ทำให้ทุกชุดที่เธอสวมใส่ดูเซ็กซี่เย้ายวนกวนใจไปซะหมด ล่าสุดเจอสาวปู โผล่งานวัตสัน ซึ่งเป็นวันสบายๆ ชิวๆ ไม่ราตรีลากยาว สาวปู ก็ยังดูดีฟิตเปรี๊ยะได้ใจ อย่างนี้นี่เอง หนุ่มโน้ต ถึงหลงหัวปักหัวปำ
  • 'ปู' สุดทน พ่วงขายของผ่านไอจี
    เรียกว่าเป็นการสร้างความรำคาญและความหงุดหงิดใจให้กับดารานักแสดงจำนวนมาก กับการเล่นอินสตาแกรมแล้ว มักจะเจอผู้ติดตามฉวยโอกาสมาแปะข้อความโฆษณาขายสินค้าใน IG ดารา โดยก่อนหน้านี้พระเอกนางเอกชื่อดังหลายคนเคยบ่นออกสื่อ และประกาศห้ามในไอจีมาแล้ว ก็ยังไม่สามารถห้ามปรามได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »