ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดขาวกล้าเปล่า!?หงส์ขอ55ล.ปอนด์แลกซัวเรซ

ชุดขาวกล้าเปล่า!?หงส์ขอ55ล.ปอนด์แลกซัวเรซ

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยให้ เรอัล มาดริด ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หากได้รับข้อเสนออยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ ตามที่เคยตั้งค่าหัวไว้ โดยจนถึงตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ยังสนใจไปเป็นขุนพล "ราชันชุดขาว" อยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซัวเรซ อีกครั้งเช่นกัน

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีมไปให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถ้าหาก "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอเข้ามาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่พวกเขาต้องได้รับข้อเสนอที่มีจำนวนเงินไม่น้อยกว่า 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ซัวเรซ แสดงความต้องการออกมาอย่างชัดเจนว่า อยากย้ายไปอยู่กับ มาดริด แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้นเพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่อยากทุ่มเงินสูงถึง 55 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ตามที่ "หงส์แดง" เรียกร้อง หลังจากที่พวกเขาเพิ่งคว้า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ไปร่วมทัพด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติโลกถึง 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท)

เป็นที่เชื่อว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อาจจะกลับมาล่าตัว ซัวเรซ อีกครั้ง ในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมกับข้อเสนอจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) แต่รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังต้องการค่าตัวเป็นจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์เท่าเดิม โดยจนถึงตอนนี้อดีตดาวยิง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังสนใจที่จะได้ย้ายไปเล่นให้ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ อยู่ ขณะที่ เปเร่ กวาร์ดิโอล่า เอเยนต์ของศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย ก็ยินดีที่จะให้นักเตะในความดูแลของเขาได้ไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับผลงานของทั้ง 2 ทีมด้วย โดยหาก มาดริด เล่นได้ดีขึ้น พวกเขาก็อาจจะตัดสินใจไม่คว้ากองหน้าคนไหนเข้ามาเสริมทัพอีก ขณะที่หาก ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นคว้าแชมป์อยู่ พวกเขาก็อาจจะไม่อยากขาย ซัวเรซ ออกไปเช่นกัน

ทั้งนี้ ถ้าหาก ซัวเรซ มีท่าทีที่จะย้ายทีมในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้แล้วนั้น อาร์เซน่อล ก็อาจจะพยายามเข้ามาร่วมวงคว้าตัวแข้งวัย 26 ปีด้วย หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวซัลโวสูงสุดของ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลก่อนไปแล้ว แต่โดนปฏิเสธอย่างไม่ไยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »