ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แก้วตาแตก!!ซุป'ตาร์แดนโสมประชันเซ็กซี่...เปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้ง 18

แก้วตาแตก!!ซุป'ตาร์แดนโสมประชันเซ็กซี่...เปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้ง 18

Posted 04/10/2013 by siamdara

เปิดฉากอย่างอลังการและชวนให้แก้วตาแตก!! สุดๆ สำหรับงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 18 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ โดยมีเหล่าดาราชื่อดัง ไปร่วมเดิน สวย เริ่ด เฉิดฉายประชันเซ็กซี่ ชนิดที่ไม่มีใครยอมใครบนพรมแดงกันอย่างคับคั่ง อาทิ ฮันเฮียวจู, กูเอซอน, ฮาจีวอน, ชอนจองฮยอน, คิมฮยอนจุน, อีจุน, ยูอาอิน, แท็คยอนฯลฯ

 

นอกจากเหล่าซุป'ตาร์แนวหน้าของแดนกิมจิแล้วบรรดาสาวเซ็กซี่แนวหน้าของเกาหลีใต้ก็ยังมาร่วมเดินพรมแดงพรมอวดหุ่นเซี้ยะคับคั่งไม่ว่าจะเป็น "ฮงซูอา" นักแสดงสาวหน้าหวานที่ปรากฏตัวในชุดสีชมพูอ่อนเผยความเซ็กซี่ให้ได้เห็นจนอิ่มตา ขณะที่ "คังฮันนา" มาในชุดเดรสสีดำด้านหน้ามิดชิด แต่ด้านหลังก็แหวกเว้าตีโค้งถึงบั้นท้ายเกือบทั้งหมด "ฮันซูอา" เปิดตัวมาในชุดสีทองสุดเซ็กซี่เกินห้ามใจโชว์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังติดเรทเอ็กซ์360องศากันเลยทีเดียว


            
อุต๊ะ !!ทำเอาคุณสุภาพบุรุษเลือดกำเดาไหลไม่หยุดไปตามๆกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ โต้ซุ่มคบ แนน เด็กเอ ศุภภชัย ไม่อยากให้มองว่าเกาะกระแสดัง
    ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่รู้ เอ ศุภชัย รับงานพรีเซ็นเตอร์ยูนิลิเวอร์ให้ แจง หมดสัญญาแล้ว โต้ซุ่มคบ แนน เด็กใหม่ในสังกัด เอ ศุภชัย
  • แค่ลือว่าหมั้น ''เมย์'' ปัด ''ปาล์ม'' ซื้อแหวน
    ขณะที่พี่สาวสุดซี้"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อคืนดีกับหวานใจไฮโซ ด้านน้องเลิฟ "เมย์" พิชญ์นาฎ สาขากร ก็อินเลิฟชิล ชิล กับหวานใจไฮโซรุ่นน้อง "ปาล์ม"ฐณส หงสนันทน์ เหมือนกัน ล่าสุดมีข่าวว่าเมย์สนืทกับครอบครัวปาล์มเหมือนเป็นสมาชิกของบ้านนี้ไปแล้ว แถมยังมีข่าวหลุดออกมาอีกว่าไฮโซสุดเลิฟซื้อแหวนเพชรเตรียมหมั้นสาวเซ็กซี่แล้วด้วย แหม .. จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ เมื่อวานนี้ได้เจอสาวเมย์ในงานcamel active ที่เทอมินอล 21 ก็เลยเช็คข่าวซะเลย ซึ่งซูฉีเมืองไทยได้ยินก็หัวเราะร่าพร้อมยิงคำตอบกลับมาทันทีว่า ..จริงซะที่ไหน " ไม่มีค่ะเพราะตอนนี้ที่บ้านเขาเศร้าอยู่ คุณตาเสีย ยืนยันว่าเร็วๆนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ (ครอบครัวปาล์ม เกริ่นถึงเรื่องนี้ไหม) ไม่มีเลยค่ะ"
  • แน่นอกแน่นใจ "ดาวิกา" สวยสะพรั่ง
    ออกตัวยอมรับว่าก่อนหน้านี้วิ่งรอกออกงานอีเว้นท์ถี่ยิบ ออกงานบ่อยจนนักข่าวไม่มีประเด็นจะสัมภาษณ์ เพราะไม่รู้จะถามอะไร แต่นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกเสียเซลฟ์อะไรกับการไปออกงานไหนแล้วไม่มีนักข่าวมารุมสัมภาษณ์ทุกงาน เพราะมีงานเยอะก็ดีอยู่แล้ว จะได้มีเงินเรียนหนังสือ
  • ''ครี'' จัดพรึ่บ! .. เสิร์ฟหุ่นเซี๊ยะโปรโมทหนัง
    ดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "ครี" พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ประเดิมกำกับหนังเรื่องแรกในชีวิต "Is Am Are : เหตุผล(ต่อ)ลมหายใจ" ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่รวมรวมหนังสั้น 3 เรื่องแต่มีประเด็นเดียวกันมาร้อยเรียงด้วยกัน ถือเป็นการสานฝันของตัวเองที่อยากจะเป็นผู้กำกับมานานแล้ว ถึงขนาดเรียนต่อปริญญาโทในด้านนี้อย่างจริงจัง และเมื่อเรียนจบเธอจึงเริ่มต้นพิสูจน์ตัวเองว่ามีฝีมือมากกว่าความเซ็กซี่ที่หลายคนเคยติดภาพ หนังสั้นเรื่องนี้ครีได้นักแสดงที่สนิทกันมาแสดงให้อย่าง "เบนซ์" มนัญญา ตริยานนท์, "หลิว" มนัสสวี กฤตานุกูลย์ และ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงศ์สิริ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »