ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แน่นอกแน่นใจ "ดาวิกา" สวยสะพรั่ง

แน่นอกแน่นใจ "ดาวิกา" สวยสะพรั่ง

Posted 04/10/2013 by สยามบันเทิง

ออกตัวยอมรับว่าก่อนหน้านี้วิ่งรอกออกงานอีเว้นท์ถี่ยิบ ออกงานบ่อยจนนักข่าวไม่มีประเด็นจะสัมภาษณ์ เพราะไม่รู้จะถามอะไร แต่นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกเสียเซลฟ์อะไรกับการไปออกงานไหนแล้วไม่มีนักข่าวมารุมสัมภาษณ์ทุกงาน เพราะมีงานเยอะก็ดีอยู่แล้ว จะได้มีเงินเรียนหนังสือ


อย่างตอนนี้ประเด็นที่ถูกรุมถามก็เป็นความคืบหน้าคดีฟ้องร้องกับอดีตผู้จัดการ “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร เท่านั้นเอง


แม้จะทิ้งช่วงการออกงานไปพอสมควร แต่พอออกงานรอบนี้ในงานฉลองครบรอบ 3 ปี พาราไดซ์พาร์ค เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใหม่-ดาวิกา ก็สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยกับชุดเกาะอกสวยหรูสีฟ้า สไตล์เงือกน้อยตามคอนเซปต์ของงาน ที่ทำให้เห็นความเป็นสาวสวยสะพรั่ง อวบอิ่ม แน่นอกแน่นใจแบบที่ไม่ค่อยได้เห็นสักเท่าไหร่นัก

 

ซึ่งไม่ว่าอยู่บนเวทีหรือว่าหลังจบงานก็ยังมีแฟนคลับวิ่งตามถ่ายรูปไปจนถึงห้องแต่งตัว แต่ระหว่างที่แฟนคลับกลุ่มใหญ่กำลังรุมล้อมชื่นชมความงามของ ใหม่-ดาวิกา อยู่นั้น ปรากฏว่า อยู่ๆ ก็มีแฟนละครรายหนึ่งที่กำลังยกโทรศัพท์มือถือถ่ายรูป ตะโกนบอกให้ แขม่วท้องหน่อย ก็ทำเอา สาวใหม่ ยิ้มเขินเลยทีเดียว

 

ครั้นผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ สาวใหม่ เธอบอกว่าครั้งนี้ดีใจมากที่ได้แต่งตัวในแบบที่ไม่ค่อยได้แต่งมาก่อน ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ได้แต่งตัวสไตล์เจ้าหญิง 3-4 ครั้ง ทุกครั้งก็ถูกใจมากเนื่องจากว่าตอนเด็กๆ ก็ชอบดูการ์ตูนแนวนี้นั่นเอง พอแซวว่าเสียเซลฟ์มั้ยที่มีคนตะโกนบอกให้แขม่วท้องตอนถ่ายรูป สาวใหม่ ก็หัวเราะและบอกว่า


“ไม่เสียเซลฟ์เลยค่ะ มันเป็นไอ้เนี่ย” แล้วก็ชี้ให้ดูผ้าฟูฟ่องตรงบริเวณหน้าท้องซึ่งเป็นดีไซน์ของชุด ไม่ได้พุงป่องแต่อย่างใด และเมื่อถูกถามถึงเรื่องความสวยของชุดที่แฝงเซ็กซี่ไปในตัวนั้น เธอรีบบอกว่า “เราไม่ขอแข่งเซ็กซี่แล้วกัน เราแข่งความเป็นตัวของตัวเองก็แล้วกันค่ะ”


และเมื่อเห็นว่าเป็นสาวสวยวันสวยคืนอย่างนี้ แต่ข่าวคราวเรื่องหนุ่มๆ ค่อนข้างเงียบหายไป ผู้สื่อข่าวจึงถามถึงหนุ่มๆ ว่ามีเข้ามาขายขนมจีบมากน้อยแค่ไหน ใหม่-ดาวิกา บอกว่ามีคนเข้ามาให้คุยบ้าง ทั้งคนนอกและในวงการ แต่ยังไม่มีใครเข้าตาเลย


“ไม่มีใครมาวิน ไม่มีใครผ่าน ถามว่าสเปกสูงหรือไง ก็ไม่ค่ะ คือหนูมองคนที่ข้างในอ่ะ ถ้าข้างในไม่ใช่ มันก็ไม่ใช่อ่ะ ก็มีเข้ามาให้ได้คุยนะคะ มีในวงการเหมือนกัน แต่หนูว่าคนเรา ถ้ามาคุยกับหนูจริงๆ ก็ไม่ได้คุยกับ ใหม่-ดาวิกา อ่ะ แต่คุยกับใหม่ ซึ่งเป็นใหม่ในตัวตนจริงๆ ของเราอะไรอย่างนี้ค่ะ ซึ่งยากมากที่จะมาคุยเข้าใจ”

 

ถึงตรงนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า มองไว้เป็นอย่างหนึ่ง พอคุยแล้วอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิดใช่หรือไม่ เธอบอกทันทีว่า ใช่ พอถามว่า เช่นเรื่องอะไรบ้างที่อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด สาวใหม่ กล่าวติดตลกว่า


“สกปรก (ยิ้ม) ไม่ใช่ ไม่รู้สิ (หัวเราะ) คือใหม่ก็เป็นใหม่แบบนี้ แต่บางคนอาจจะเอสสเปกว่าเรา เฮ้ย ใหม่แบบนั้น (ทำท่าเริดเชิด) แต่เราเป็นของเราสบายๆ แบบนี้ เราไม่ต้องการผู้ชายที่เพอร์เฟกต์มาก แต่เราต้องการคนดีจากข้างในจริงๆ เพราะเราทำงานไงคะ เรารู้ คนรอบข้างเราเยอะมาก ไม่รู้ว่าใครคิดยังไงที่มาหาเรา ต้องการอะไรหรือเปล่า แต่ก็มีดีๆ นะเจอคนดีๆ ก็มีเหมือนกัน พอเราไม่รีบที่จะมี กลายเป็นว่าเรามีเวลาคัดเลือกให้ตัวเอง แต่คัดเลือกเยอะๆ กลัวเหมือนกันนะว่า ผลสุดท้าย เฮ้ย ไม่มีให้เลือกแล้ว แก่แล้ว (หัวเราะ) ไม่ทันแต่งงานเลยจ้า”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »