ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักสุกงอม! !''เต๋อ-พีค'' แพลนแต่ง

รักสุกงอม! !''เต๋อ-พีค'' แพลนแต่ง

Posted 04/10/2013 by siamdara

บ่มรักมาราธอนมากว่า 6 ปี ในที่สุดความรักของคู่รักคู่รวย "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ แฟนหนุ่มนักเขียนบท ผู้กำกับร้อยล้าน "เต๋อ" ฉันทวิทย์ ธนะเสวี ก็สุกงอมพร้อมแต่งงานกันแล้ว

 

โดยนางเอกสาวเผยอย่างแฮปปี้ว่าได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้ เพราะตนขอเปิดร้านเบเกอรี่ก่อน "พี่เต๋อเขาเป็นคนเสมอต้น เสมอปลายค่ะ และเป็นคนที่ขยันทำงานด้วย ที่บ้านก็โอเคกับเขา ก็คุยกันถึงเรื่องแต่งบ้างแล้ว แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้หรอกค่ะ ให้อะไรมันลงตัว ขอเปิดร้านเบเกอรี่ก่อน ถ้าเปิดสาขาสองแล้วค่อยว่ากันค่ะ" น้องเจ่อพูดทิ้งท้ายทีเล่นทีจริงพร้อมหัวเราะเบาๆ
    

อื้อฮื้อ... คู่นี้สิของจริง!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดูไซส์ใหม่”พีค” อัพอึ๋มเอาใจ “เต๋อ”
    ตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงทุกวันนี้พัฒนาการความสวยของสาว ”พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นั้นดูจะเพิ่มขึ้นทุกทีๆ รวมถึงหน้าอกหน้าใจของเธอนั้นอึ๋มขึ้นอย่างผิดหูผิดตา งานนี้จึงหนีไม่พ้นที่สาวพีคจะถูกเม้าท์ว่าแอบไปขึ้นเขียงให้หมออัพไซส์เพิ่มความตูมมาเพื่อเอาใจแฟนหนุ่มอย่าง เต๋อ ฉันวิทย์ เพราะเจ๊ลองไปสังเกตในอินสตาแกรมของหนูพีคมาพักหลังๆนี่สะบึมสุดๆอย่างกับว่าไปอัพไซส์มาใหม่ ซึ่งพอถามเจ้าตัวนางก็บอกว่าเปล่าทำค่ะพอมันโตขึ้นอะไรๆมันก็โตตามด้วย
  • เต๋อ ตัวนำโชค พีค ไม่ปล่อยหลุดมือ
    แหม...สงสัยหนุ่มเต๋อจะมีของดีจริงๆ ซะแล้ว แถมทั้งด้านความรักกับน้องเจ่อ พีค ภัทรศยา ที่คบกันมาเฉียด 6 ปีก็ยังไปได้สวยหรูดูดีทีเดียว ถึงขนาดวางแพลนวิวาห์กันแต่เนิ่นๆ แม้ฝ่ายหญิงจะอายุยังน้อยก็เถอะ แต่งานนี้นางก็คงจะมั่นใจได้ว่าคบกับหนุ่มเต๋อยังไงก็ไม่มีวันอดตาย เพราะยังไงซะหนุ่มเต๋อก็มีไอเดียเริ่ดๆ โกยเงินล้านได้ตลอดๆ เป็นตัวโชคลาภของนางจริงๆ ด้วยเหตุนี้ยังไงล่ะยะสาวพีคถึงได้เกาะเต๋อติดหนึบหนับไม่ปล่อยให้หลุดมือง่ายๆ เยี่ยงนี้
  • โลกสีชมพูกับสองสาว''เต้ย-พีค''
    เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวใสที่เข้าวงการจนโด่งดังมาพร้อมๆ กันสำหรับสองสาวคู่ซี้ ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ และ ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ สองสาวคู่นี้ทำเอาหนุ่มๆ หลงใหลเป็นอย่างมาก ด้วยความสวยน่ารักเฉพาะตัว นิสัยสุดคิขุแล้วจะไม่ให้หลงได้อย่างไร ยิ่งล่าสุดออกงานเดินแฟชั่นคู่กันแล้วนั้น ทำเอาโลกใบนี้กลายเป็นสีชมพูไปเลยทีเดียว
  • หนังเคาท์ดาวน์ทำเครียด! พีค กลับมาปล่อยโฮที่บ้าน
    แม้จะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆบอบบาง แต่เมื่อต้องมาลุยฉากบู๊สุดมันในหนัง "เคาท์ดาวน์" ค่ายจีเอช สาวพีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ก็ไม่หวั่น!! ขอทุ่มเทการแสดงแบบสุดความสามารถ แม้จะเหนื่อยขนาดไหน แต่พอได้กำลังใจดีๆจากหวานใจ เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่บุกมาให้กำลังใจถึงกองถ่าย ทำเอา สาวพีค มีแรงฮึด!! พร้อมลุยซีนอารมณ์เต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »