ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดอะตุ๊กยกบีจีจอมเซอร์ไพรส์ซีซั่น, ชูโค้ชแต๊กเทพไทยลีก

เดอะตุ๊กยกบีจีจอมเซอร์ไพรส์ซีซั่น, ชูโค้ชแต๊กเทพไทยลีก

Posted 04/10/2013 by goal.com

 

ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ยกนิ้วโป้งชม บางกอกกล๊าสฯ เป็นทีมจอมสร้างเซอร์ไพรส์ประจำซีซั่น พร้อมชื่นชม "โค้ชแต๊ก" เป็นหนึ่งยอดกุนซือมันสมองของวงการบอลไทย

"เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตหัวหอกสุดยอดตำนานของทีมชาติไทยยกนิ้วโป้งชื่นชมสโมสร "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นทีมที่น่าจับตามองและสร้างผลงานจอมเซอร์ไพรส์แห่งฤดูกาลนี้ รับชอบฝีมือการคุมทัพของ อรรถพล ปุษปาคม เป็นอย่างยิ่งและถือเป็นกุนซือมันสมองอันดับต้นของวงการฟุตบอลไทย

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม พา "เดอะแรบบิท" พลิกสถานการณ์จากท้ายตารางขึ้นมารั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก รวมทั้งพาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ 2013 เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยรอพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศ

ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ยอดแข้งในตำนานของวงการฟุตบอลไทยที่ปัจจุบันผันตัวเองมารับงานบันเทิงและเป็นกูรูวงการลูกหนังไทยและเทศเผยว่า "บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดตัวขึ้นมาในฤดูกาลนี้ได้ไม่สวยนักในช่วงแรก แต่พอ อรรถพล ปุษปาคม เข้ามาคุมทีมเขาสามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาสทำให้ทีมมีศักยภาพดีขึ้นแบบก้าวกระโดด"

"ผมเคยเล่นฟุตบอลทีมเดียวกับ อรรถพล ปุษปาคม สมัยเล่นในลีกมาเลเซียกับสโมสรปาหัง ในเวลานั้นเขาไม่ได้มีแววการเป็นโค้ชเลยนะ แต่มาเวลานี้ผมกล้าพูดเต็มปากว่าเขามาถูกทางและเขาคือกุนซือที่มีฝีมือเก่งกาจอันดับต้นๆของเมืองไทย" เดอะตุ๊กปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 35ยังแจ๋ว! โปลิศยื่นสัญญาใหม่1ปีรั้งเมอร์ซี
    อินทรีเพื่อนตำรวจ ประทับใจผลงานของศูนย์หน้าจอมเก่า มิเชล เมอร์ซี แม้พึ่งย้ายมาร่วมทัพพร้อมประเคนสัญญาใหม่ให้อีก 1 ปี
  • ตร.เร่งล่ามือปืนยิง'เปานคร' โยงคดี'เปาหนอม'
    พ.ต.อ.ศุภากร ผิวอ่อน ผู้กำกับการ สภ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เผยได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และเร่งติดตามตัวร้ายในคดียิงนายนคร สะอาด ผู้ตัดสินฟุตบอลชายหาดชื่อดัง พร้อมประสานงานทาง สน.หัวหมาก หาจุดเชื่อมโยงคดียิง "เปาหนอม"นายถนอม บริคุต...เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ความคืบหน้าคดีที่ นายนคร สะอาด ผู้ตัดสินฟุตบอลชายหาดชื่อดัง ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผุ้ตัดสินในเกมไทยพรีเมียร์ลีก ถูกคนร้ายยิงจนได้รับ...
  • โดนอีกหนึ่ง!มือปืนลอบยิงเชิ้ตดำบอลไทย
    มีรายงานว่า ช่วงเช้าวันที่ 3 ตุลาคม คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ดักยิง นายนคร ผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ก่อนจะหลบหนีไป โดยมีพลเมืองดีนำตัวนครส่งโรงพยาบาลไทรน้อย เวลาต่อมาได้ย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าสำหรับ นคร สะอาด เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกม ยามาฮ่าลีกวัน นัดอื้อฉาวที่ ระยอง เอฟซี เอาชนะ สิงห์ท่าเรือ 2-1 เวลาต่อมาถูกทีม สิงห์ท่าเรือ ยื้นฟ้องทีพีแอลก่อนที่เสธตุ...
  • แฟนบอลโคราชปาขวดน้ำโดนหัวกรรมการถึงกับสลบ
    ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 คู่ระหว่าง สวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา รับการมาเยือนของ ราชันมังกรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งผลการแข่งขันของคู่นี้ เป็นชัยชนะของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่บุกมายันเสมอได้สำเร็จ ทำให้รวมผล 2 นัด พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยกฏประตูทีมเยือน 1-1 โดยจะเข้าไปพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเป็นการเข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »