ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่,ไมก้าห์ป้องฮาร์ทหลังโดนอัดเรื่องฟอร์มตก

นาสรี่,ไมก้าห์ป้องฮาร์ทหลังโดนอัดเรื่องฟอร์มตก

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ 2 แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมใจกันออกมาปกป้อง โจ ฮาร์ท นายด่านเพื่อนร่วมทีม เป็นการใหญ่ หลังโดนรุมจวกอย่างหนัก ถูกหาว่าเป็นต้นเหตุทำให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" พ่าย บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบเละเทะ 1-3 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ พร้อมเชื่อไม่ว่าอย่างไร จอมหนึบเลือดผู้ดี ก็ยังเป็นหนึ่งในสุดยอดของโลกยุคปัจจุบันอยู่ดี

ซามีร์ นาสรี่ และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ 2 ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" เป็นการใหญ่ หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำ โดยล่าสุดก็เพิ่งทำผิดพลาดปล่อยให้ลูกผ่านมือเข้าประตูไปถึง 2 ครั้ง ในเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค จากบุนเดสลีกา เยอรมัน 1-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
นาสรี่ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันมีอย่า (มานูเอล) นอยเออร์, โจ ฮาร์ท และบางทีก็อาจจะเป็น อูโก้ โยริส เพราะผมได้มีโอกาสเล่นกับเขาในทีมชาติ จากนั้นก็มีผู้เล่นอย่าง (จานลุยจิ) บุฟฟ่อน ด้วย ส่วน (อีเกร์) กาซิยาส ไม่ได้ลงเล่น (เป็นตัวจริง) อีกต่อไปแล้ว แต่สำหรับผม โจ มีชื่อติดเป็น 5 อันดับแรกได้อย่างไม่ต้องสงสัย ผมไม่รู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับเขา เพราะนี่เหมือนเป็นครั้งแรกในเวลานานหลายปีที่ อังกฤษ มีผู้รักษาประตูฝีมือระดับโลก"
 
"ผมคิดว่าเมื่อคุณเป็นสุดยอดผู้เล่นเหมือกับ โจ คุณก็จะไม่มีปัญหาเรื่องความเชื่อมั่น บางครั้งคุณอาจจะพบกับเส้นทางที่ยากลำบาก แต่เขาก็รู้ดีว่าทุกคนที่สโมสรยังให้การสนับสนุนเขาอยู่"
 
ด้าน ริชาร์ดส์ ก็ได้พูดเสริมถึงประเด็นนี้ว่า "ผมกับโจ เป็นเพื่อนสนิทกัน และพวกเราทุกคนต่างเคยทำผิดพลาด เขาจะต้องกลับมา เพราะเขาเป็นคนที่มีสภาพจิตใจแข็งแกร่ง เขาไม่สมควรโดนตำหนิจากผลการแข่งขันที่ออกมา ทีมเล่นกันได้ไม่ดีพอในทุกตำแหน่ง เขาจะต้องกลับมมาแน่ เขายังคงเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในอังกฤษ ผมรู้ว่าเรานักเตะพรสวรรค์สูงรวมอยู่มากมาย แต่แน่นอนว่าเขาเป็นที่สุด เขารู้ว่าเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่แน่นอนว่าเขาจะต้องผ่านมันไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1:3 บาเยิร์น มิวนิค
    บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มแกร่งบุกมาเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 3:1 แม้ช่วงท้ายเกมจะเหลือผู้เล่น 10 คน เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มดี
  • เสือใต้สุดแกร่ง!บุกจมเรือถึงบ้าน3-1นำกลุ่ม
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค สุดแกร่งบุกอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น 3-1 เก็บชัยสองนัดรวด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มกลุ่ม ดี เรียบร้อย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดีวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2556แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 1-3 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี)สนาม : ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม (แมนเชสเตอร์, อังกฤษ)แมนเ...
  • เรือใบเฮ! เปเยยัน เอลกุน, ซิลบา คัมแบ็คทันบู๊เสือใต้
    เรือใบสีฟ้าได้รับข่าวดี เมื่อมานูเอล เปเยกรินี ยืนยันว่า เซร์คิโอ อเกวโร และ ดาบิด ซิลบา จะฟิตกลับมาทันลงสนามในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค คืนนี้แน่นอน
  • ลือปืนเปิดศึกเรือแย่งลายเซ็นเอลชาราวี
    สเตฟาน เอล ชาราวี ศูนย์หน้าอนาคตไกล "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กลาเป็นนักเตะเนื้อหอมอีกรายช่วงปีใหม่นี้ โดยล่าสุดตกเป็นเป้าหมายของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวมาร่วมทัพเสริมแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »