กุนซือชาวชิลีแย้มว่าเขาอาจจะไม่ส่งนายทวารมือหนึ่ง ลงเล่นในเกมที่ทีมจะเจอกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์นี้ หลังเจ้าตัวพลาดถึงสองครั้งในเกมกับเสือใต้ แต่ยังคงไว้ใจในตัวฮาร์ทอยู่

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เปรยว่าเขาอาจจะดร็อป โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมเป็นตัวสำรองในเกมที่จะต้องเจอกับเอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ แต่ยืนยันว่าเขายังคงเชื่อมั่นในตัวลูกทีมของเขาอยู่

นาย ทวารมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมล่าสุดกับบาเยิร์น มิวนิค ในแชมเปี้ยนส์ลีกหลังเจ้าตัวพลาดถึงสองครั้งจนมีส่วนให้ทีมพ่ายไป 1-3 ในเกมเมื่อวันพุธ จนมีเสียงวิจารณ์ว่าเขาสมควรถูกริบมือหนึ่งคืน

"หลัง จากที่ผมได้วิเคราะห์ฟอร์มของโจในวันนั้น ผมรู้สึกว่าเขายังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ผมยืนยันว่าผมจะไม่ตัดเขาออกจากทีมเด็ดขาด เรายังเชื่อใจเขาอยู่เหมือนเดิม และผมหวังว่าเกมถัดๆ ไป เขาจะทำได้ดีขึ้น" กุนซือชาวชิลี บอกในห้องแถลงข่าว

"ผม ยอมรับเลยว่าวันพรุ่งนี้ผมอาจจะไม่ส่งโจลงสนาม ผมคิดว่าเขาต้องพิสูจน์ฝีมือของตัวเองให้ผมเห็นอีกครั้ง เกมแต่ละเกมมันแตกต่างกัน ผมเข้าใจแต่เราเล่นได้แย่จริงๆ ในเกมกับบาเยิร์น มันไม่ใช่วันของเรา การเสียสามประตูไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก เราต้องกลับมาทำผลงานในลีกให้ดีขึ้นให้ได้"