ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หวานเจี๊ยบ!เสือเฒ่าเผยใช้เวลาคิด5วินาทียืดสัญญาเดอะโปลิศ

หวานเจี๊ยบ!เสือเฒ่าเผยใช้เวลาคิด5วินาทียืดสัญญาเดอะโปลิศ

Posted 05/10/2013 by goal.com

 

ดาวยิงเลือดฝรั่งเศสตัวเทพของอินทรีเพื่อนตำรวจแทบไม่ต้องคิดกับการต่อสัญญาฉบับใหม่

หลังจากทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมพาอินทรีเพื่อนตำรวจทะยานสู่อันดับเลขตัวเดียว ในเลทที่ 2 ด้วยการยิง 7 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 7 ประตู เสือเฒ่าเมืองน้ำหอม มิคาเอล เมอร์ซี่ ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว

โดย มิคาเอล เมอร์ซี่ กองหน้าวัย 35 ย่าง 36 ปี ของอินทรีเพื่อนตำรวจได้จรดปากกาต่อสัญญา กับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ไปอีก 1 ปี โดยมิคาเอล เมอร์ซี่ เปิดเผยว่า

“ผมมีความสุขมากๆ กับอินทรีเพื่อนตำรวจ ดังนั้นเมื่อทีมยื่นสัญญาใหม่ให้กับผม ผมไม่ลังเล ที่จะตอบรับ และผมยืนยันที่จะทำผลงานให้สโมสรอย่างดีทุกนาทีที่ลงสนาม เพื่อตอบแทนความไว้ใจที่ทีมมอบให้กับผมอย่างแน่นอน”

จากการ ต่อสัญญาในครั้งนี้ทำให้มิคาเอล เมอร์ซี่ เป็นผู้เล่นต่างชาติที่อายุมากที่สุดของอินทรีเพื่อนตำรวจ แต่ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เนื่องจากผู้เล่นรายนี้ดูแลตัวเองอย่างดี และไม่ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขใดๆ ที่สำคัญเพื่อนร่วมทีมเดอะโปลิศคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกัน ว่า นิสัยดีสุดๆ เป็นที่รักของทุกคน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วเชิ้ตดำเกมลีกวีกนี้ชัยยะร่วงเป่าด.2
    แบโผรายชื่อกรรมการเป่าเกมลีกเมืองไทยสุดสัปดาห์นี้ออกมา แล้วด้วยการจับสลาก ชัยยะ มหาปราบเชิ้ตดำมือ 1 ไทยหลุดไปเป่าเกมเอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก
  • เดอะตุ๊กยกบีจีจอมเซอร์ไพรส์ซีซั่น, ชูโค้ชแต๊กเทพไทยลีก
    ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ยกนิ้วโป้งชม บางกอกกล๊าสฯ เป็นทีมจอมสร้างเซอร์ไพรส์ประจำซีซั่น พร้อมชื่นชม "โค้ชแต๊ก" เป็นหนึ่งยอดกุนซือมันสมองของวงการบอลไทย
  • 35ยังแจ๋ว! โปลิศยื่นสัญญาใหม่1ปีรั้งเมอร์ซี
    อินทรีเพื่อนตำรวจ ประทับใจผลงานของศูนย์หน้าจอมเก่า มิเชล เมอร์ซี แม้พึ่งย้ายมาร่วมทัพพร้อมประเคนสัญญาใหม่ให้อีก 1 ปี
  • ตร.เร่งล่ามือปืนยิง'เปานคร' โยงคดี'เปาหนอม'
    พ.ต.อ.ศุภากร ผิวอ่อน ผู้กำกับการ สภ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เผยได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และเร่งติดตามตัวร้ายในคดียิงนายนคร สะอาด ผู้ตัดสินฟุตบอลชายหาดชื่อดัง พร้อมประสานงานทาง สน.หัวหมาก หาจุดเชื่อมโยงคดียิง "เปาหนอม"นายถนอม บริคุต...เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ความคืบหน้าคดีที่ นายนคร สะอาด ผู้ตัดสินฟุตบอลชายหาดชื่อดัง ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผุ้ตัดสินในเกมไทยพรีเมียร์ลีก ถูกคนร้ายยิงจนได้รับ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »