ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซวย! “หมาก ปริญ” โดนเอี่ยวมือที่สามทำ “คิมเบอร์ลี่” เลิก “เจ็ท”

ซวย! “หมาก ปริญ” โดนเอี่ยวมือที่สามทำ “คิมเบอร์ลี่” เลิก “เจ็ท”

Posted 05/10/2013 by Sanook

เป็นคู่จิ้นที่ทำให้คนฟินจัด ถึงขนาดแอบเชียร์ให้ "หมาก ปริญ" และสาว "คิมเบอร์ลี่" ออกมากิ๊กกันนอกจอ ทั้งที่สาวคิมก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ล่าสุดสาวคิมออกมาประกาศความโสดให้ประชาชนได้รับรู้ ว่าตอนนี้ได้ตัดสินใจเลิกกับแฟนหนุ่มผู้จัด "เจ็ท ณัฐพงศ์" เรียบร้อยแล้ว เลยทำให้คู่จิ้นอย่าง หมาก ปริญ ตกเป็นมือที่สามแบบเลี่ยงไม่ได้

 

รู้สึกยังไงที่ตอนนี้คิมเลิกกับเจ็ทแล้วหลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่หมาก
"ครับผม อย่ามองแบบนั้นเลย มันไม่ใช่หรอก เราก็เคยบอกไปแล้วว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ผมก็ทราบข่าวพร้อมกับพี่ๆนี่แหละครับ ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็คอยให้กำลังใจ"

 

แต่มีคนฟันธงว่าหมากเป็นมือที่สามแน่นอน
"ไม่ใช่ครับ มั่นใจว่าไม่ใช่ ผมว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับผมหรอก เพราะคนสองคนรักกันแล้วเลิกกันมันไม่เกี่ยวกับผมหรอก"

 

เครียดมั๊ยที่โดนจับตามองแบบนี้
"ถ้าทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็เครียด ตอนนี้ยังไม่ค่อยได้คุยกันมาก ตอนทราบข่าวก็คุยกันเรื่อง อยากให้เขาสบายใจมากกว่า เพราะช่วงนี้ก็โดนข่าวแรง ถ้ามีโอกาสก็คงจะคุยครับ ผมว่าเป็นพี่เป็นน้องดีแล้วครับ อย่างที่บอกถ้าไปทำให้ใครเดือดร้อนก็ไม่สบายใจ"

 

กลัวจะมีปัญหากับพี่เจ็ทมั๊ย
"ก็พร้อมคุยครับ อนาคตจะได้ร่วมงานกับพี่เจ็ทมั๊ยก็ต้องไปถามพี่เจ็ทอีกที แล้วแต่ความเหมาะสมของตัวละครของเรื่องมากกว่าถ้าถามว่าอยากให้เขากลับมาคืนดีกันมั๊ย ผมว่าคนสองคนรักกัน ผมก็ว่าไม่น่าจะเลิกกัน แต่ผมบอกมาตั้งนานแล้วว่าเราเป็นพี่น้องกัน ยืนยันได้ว่าเป็นพี่น้องกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงใหม่ก็แจ่ม! 5 ดาราหนุ่มหล่อเมืองเหนือ
    ถ้าพูดถึงจังหวัดที่มีดาราคนดังในวงการบันเทิงเยอะๆ เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงจังหวัดขอนแก่นมาเป็นเบอร์ต้นๆ คราวนี้จังหวัดเชียงใหม่เลยขอไฟว้!!! ด้วยการส่ง 5 หนุ่มหล่อจากเมืองเหนือ มาสู้ จะมีใครติดโผบ้างไปดูกันเลยจ้า
  • หมากปลื้มละครกระแสดี ปัดโดนตัดเลิฟซีน
    หมาก ปลื้ม ต้นรักริมรั้ว กระแสดี ปัด เจ็ท ตัดฉากเลิฟซีน คิมเบอร์ลี ออก
  • เปิดวิกบิ๊ก 3 ครึ่งปีหลัง 2556 ดาราร่วมงานเพียบ พร้อมเผยละครใหม่ 13 เรื่อง
    เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองตลอดเวลาสำหรับคู่หวานต่างวัย ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแฟนหนุ่ม ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะมีเรื่องราวความหวานให้หลายคนแอบอิจฉาบ่อยๆ ล่าสุดแฟนหนุ่มแอบมอบแหวนเพชรแทนใจเป็นของขวัญตีตราจองระหว่างบินไปแข่งรถที่ต่างประเทศเป็นเวลากว่า 6 เดือน เป็นข้อสงสัยว่าติ๊งโน๊ตขอหมั้นจองไว้หรือเปล่า บุ๋ม ประกาศ...ชัดคว้าแชมป์วิวาห์ทันที!! เปิดใจขณะมาเล่าประสบการณ์อัพความเด็กด้วยเซลล์บำบัด จากวิลลา เมดิกา (เยอรมนี) ที่ ลิมบิค คลินิก อมอรินี่ รามอินทรา ว่า
  • หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด ยันแค่พี่น้อง
    หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด รับไปจริง แต่ไปหลายคน ยันแค่พี่น้องไม่พัฒนาเป็นคู่รักแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »