ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรคยอดฮิต! แฟร์นันดินโญรับย้ายลงเรือทำเป็นโฮมซิค

โรคยอดฮิต! แฟร์นันดินโญรับย้ายลงเรือทำเป็นโฮมซิค

Posted 06/10/2013 by goal.com

 

กองกลางชาวบราซิลเลียนเปลือยใจรู้สึกคิดถึงเพื่อนๆร่วมชาติที่สโมสรชัคเตอร์ฯมากๆ เพราะเขารู้สึกโดดเดี่ยวเหลือเกินนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับเรือใบสีฟ้า

แฟร์นันดินโญ กองกลางเจ้าของค่าตัว 30 ล้านปอนด์ของแมนฯ ซิตี้ ยอมรับตามตรง เขาเป็นโฮมซิคเหตุไม่มีเพื่อนร่วมชาติอยู่ในสโมสรใหม่เลย

มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าเผยว่าเขารู้สึกโดดเดี่ยวเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับยอดทีมแห่งถิ่เอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะเขาไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้และไม่เข้าใจในสิ่งที่เพื่อนร่วมทีมพูดคุยกันเลย ทำให้เจ้าตัวจึงรู้สึกคิดถึงเพื่อนร่วมชาติที่ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค อดีตต้นสังกัดเหลือเกิน

"สมัยผมเล่นอยู่กับชัคเตอร์ฯ ที่นั่นมีผู้เล่นชาวบราซิลเลี่ยนมากมาย แต่ที่นี่(แมนฯ ซิตี้) ผมไม่มีเพื่อนร่วมชาติแม้แต่คนเดียว" ห้องเครื่องวัย 28 ปี กล่าว

"ผมรู้สึกสับสนเพราะพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ดังนั้นจึงไม่เข้าใจในสิ่งที่เพื่อนร่วมทีมคุยกัน เนื่องจากพวกเขาพูดภาษาอังกฤษเป็นหลัก"

"ตอนผมอยู่ที่ยูเครน ผมมีเพื่อนร่วมชาติมากมาย ผมใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับพวกเขา แต่ที่นี่ผมโดดเดี่ยว บางครั้งผมก็จะหาเวลาไปคุยกับแอนเดอร์สันและราฟาเอลบ้าง แต่มันก็ไม่ใช่ตลอดเวลา ผมยอมรับนะบางครั้งผมก็รู้สึกคิดถึงยูเครนเหลือเกิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »