ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หยุดเถอะ!! ลี-ทัค จวกแฟนเถื่อนทำลายเกมฟุตบอล

หยุดเถอะ!! ลี-ทัค จวกแฟนเถื่อนทำลายเกมฟุตบอล

Posted 06/10/2013 by goal.com

 

ผู้นำดาวซัลโวลีกวัน รับไม่ได้กับเหตุความรุนแรงของแฟนบอลในสนาม ชี้ไม่ว่าใครเริ่มก่อนแต่พฤติกรรมการทำร้ายกันส่งผลให้เสน่ห์ของเกมลูกหนังหมดสิ้น

ลี ทัค กองหน้าตัวเก่งเลือดบริติซของ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี โจมตีพฤติกรรมของแฟนบอลทั้งสองทีม ได้เกิดเหตุปะทะกัน ในแมตซ์สุดเดือดระหว่าง "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ "สิงห์เจ้าท่า" สิงห์ท่าเรือ 2-1 ในศึกฟุตบอล ดิวิชั่น 1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 4 ต.ค. 56 ) จนส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ศึกบิ๊กแมตซ์ดังกล่าวเปรียบเหมือนเป็นการแข่งขันเพื่อแย่งชิงโควต้าสุดท้ายอันดับ 3 เพื่อที่จะได้เลื่อนชั้นไปเล่นในศึก ฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยทั้งคู่เหลือการแข่งขันอีก 3 นัดด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตาม ภายหลังจบการแข่งขัน ได้มีเหตุปะทะกันของแฟนบอลทั้งสองทีมอย่างชุลมุน ด้วยการวิ่งไล่ ขว้างปาสิ่งของ และใช้อาวุธด้วยการนำธงสโมสรมาตีแฟนบอลฝ่ายตรงข้าม จนเป็นภาพที่น่าหดหู่ของวงการลูกหนังไทยอีกครั้ง

หัวหอกเบอร์ 1 แห่งค่ายกระทิงเหล็ก วัย 24 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นพฤติกรรมที่แย่แฟนบอลทั้งสองทีมเลย ผมรู้ว่ามันเป็นเกมที่ใหญ่ แต่คุณอย่าลืมว่า ในสนามมีแฟนบอลที่เป็นเด็กและเยาวชน รวมถึงผู้หญิงด้วย พวกเขาไม่ชอบที่จะเห็นภาพแห่งการต่อสู้และทำร้ายกัน มันเป็นภาพที่ไม่ควรเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เหมือนทำลายเกมฟุตบอลลงจนหมดสิ้น"

ลีทัค กล่าวต่อว่า "คำว่า ฟุตบอล เป็นเกมการแข่งขันที่สนุกสนานและสร้างรอยยิ้มกับครอบครัว เราไม่ต้องการเห็นพฤติกรรมแย่ๆแบบนั้นอีกต่อไป มันเกิดขึ้นบ่อยครั้งมากเกินไป ผมหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆคนจะเข้าใจและหยุดการกระทำแบบนี้ ผมไม่รู้หรอกว่ามันเริ่มมาอย่างไร แต่มันก็ไม่ควรเกิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »