ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มามั้ยไอ้หนู!เอฟเอกล่อมยานูซายเล่นให้สิงโต

มามั้ยไอ้หนู!เอฟเอกล่อมยานูซายเล่นให้สิงโต

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ไม่รอช้า หลังเห็นแวว อัดนาน ยานูซาย กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบติดต่อชักชวนให้เลือกเล่นให้ "สิงโตคำราม" ทันที ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" หวังปีกวัย 18 ปีจะต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้ติดต่อเข้ามาหา อัดนาน ยานูซาย มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกล เพื่อโน้มน้าวให้เลือกเล่นให้ทัพ "สิงโตคำราม" ในอนาคต หลังเจ้าตัวทำผลงานสุดยอด เหมายิง 2 ประตูช่วยให้ "ปีศาจแดง" พลิกกลับมาเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา 

 ยานูซาย วัย 18 ปี สามารถที่จะเลือกเล่นให้ได้หลายประเทศ เนื่องจากเกิดที่ประเทศเบลเยียม ก่อนจะมาพักอาศัยอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา โดยมีพ่อแม่เป็นชาวโคโซโว-แอลเบเนีย ขณะที่ปู่ย่าเป็นตุรกี กับเซอร์เบีย ซึ่งอดีตเด็กฝึกหัดของ อันเดอร์เลชท์ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเล่นให้ชาติใด แม้จะเคยถูกชักชวนจากทีมชาติเบลเยียม หลายครั้งแล้วก็ตาม

มอยส์ กล่าวถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า "มีโอกาสที่เขาจะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ได้ผ่านทางที่อยู่อาศัย ผมคิดว่าเขากำลังชั่งใจอยู่ว่าจะเล่นให้ประเทศอะไร หลังจากมีสิทธิ์ที่จะเล่นให้ได้ 3-4 ชาติเลยทีเดียว แน่นอน เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติเบลเยียม หลายต่อหลายครั้ง แต่ยังไม่ได้ตอบรับ นอกจากนี้ เขายังเป็นที่ต้องการของทีมชาติแอลเบเนีย, โครเอเชีย และอีกบางประเทศด้วย"

ปัจจุบัน ยานูซาย เหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ และอดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน หวังว่าเจ้าตัวจะเลือกฝากอนาคตไว้กับสโมสรต่อไป โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าเด็กทุกคนต่างต้องการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่รู้จักสถานที่สำหรับนักเตะดาวรุ่งที่จะดีไปกว่านี้อีกแล้ว ถ้าผมเป็นพ่อของนักเตะที่มีโอกาสเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเชื่อว่าลูกผมจะได้รับโอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปเรื่อย!ผีหันเล็งวิตเซลเสริมแดนกลางปีใหม่
    หนังสือพิมพ์อิตาเลียนปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มหันไปเล็ง อักเซล วิตเซล มิดฟิลด์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาเสริมทัพแดนกลางในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากได้ มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องเพื่อนร่วมชาติเบลเยียม มาเสริมแค่คนเดียวเมื่อช่วงซัมเมอร์
  • ผีส่งเฟลไลนี่พบแพทย์หลังข้อมือเดี้ยง
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม มีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ส่งผลให้ไม่
  • เกรทเดนส์ทึ่งเดเคอาเซฟลูกโขกจัคเครินี่
    "เกรท เดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ดาบิด เด เคอา เซฟลูกโขก เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เกมลีกนัดที่บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ชี้เป็นการเซฟที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในพรีเมียร์ลีก แถมเป็นช่วงเวลาสำคัญด้วย เพราะตอนนั้น "ปีศาจแดง" ตามหลังอยู่ 1-0 หากโดนอีกลูก อาจกู่ไม่กลับ
  • จัดเลย! มาตรี้สะกิดมิลานสอยปีร์โลคืนถิ่น
    ดาวยิงหน้าหล่อของปีศาจแดงดำออกโรงแนะต้นสังกัดดึงกองกลางจอมเก๋าของเจ้าม้าลายกลับคืนสู่ถิ่นซาน ซีโร่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »