ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คิดถึ๊งคิดถึง!! เนย์มาร์เปิดใจต่างดาวจำเป็นต้องใช้เมสซี

คิดถึ๊งคิดถึง!! เนย์มาร์เปิดใจต่างดาวจำเป็นต้องใช้เมสซี

Posted 07/10/2013 by goal.com

ขาดเธอไม่ได้หัวใจขอสารภาพ เจ้าหนูชาวบราซิเลียนยืนยันว่าสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังจำเป็นต่อบาร์ซา แม้ทีมจะสามารถเอาชนะไปได้อย่างง่ายดายในช่วงที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ

เนย์มาร์ ศูนย์หน้าของทีมบาร์เซโลนา ยืนยันว่าทีมของเขายังจำเป็นต้องพึ่งลิโอเนล เมสซี สตาร์ตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บเป็นกำลังหลักของทีม แม้สองเกมที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนาม พวกเขาจะยังเอาชนะคู่แข่งได้ก็ตาม

สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านขวาจนต้องพักนานถึงสองสัปดาห์และหมดสิทธิ์เล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับกลาสโกว์ เซลติกและเกมลีกนัดล่าสุดกับเรอัล โซเซียดาด โดยคาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงหลังพักเบรกทีมขาติ

"เกมกับโซเซียดาด ผมเล่นได้อย่างเข้าขากับอเล็กซิสเป็นอย่างมาก แต่ที่ผมพูดอย่างนี้ไม่ได้หมายความว่าทีมเราไม่ต้องการเมสซีนะ เขายังเป็นคนสำคัญของทีม คุณอย่าลืมสิว่าเขาเป็นนักเตะอันดับหนึ่งของโลก" ดาวยิงชาวบราซิเลียน บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"ผมว่าทีมของเราจะต้องน่ากลัวขึ้นแน่นอน เมื่อนักเตะหมายเลข 10 ที่ดีที่สุดในโลกอย่างเมสซีกลับมาลงสนามอีกครั้ง ผมหวังว่าเราจะสามารภเก็บชัยชนะได้ทุกนัดจนกระทั่งถึงช่วงปลายปีเป็นอย่างต่ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »