ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาดริดสะอึก!เรือขอ50ล.ปอนด์ค่าตัวซิลบา

มาดริดสะอึก!เรือขอ50ล.ปอนด์ค่าตัวซิลบา

Posted 07/10/2013 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตั้งค่าตัวของดาบิด ซิลบา ปีกจอมเทคนิค เอาไว้สูงถึง 2,250 ล้านบาท หากโดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ติดต่อขอซื้อเจ้าตัวไปร่วมทัพ เสียบตำแหน่งของเมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ ที่เก็บของออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งสัญญาณเตือนไปยังเรอัล มาดริด ยอดทีมในแดนกระทิงว่า หากพวกเขาต้องการคว้าดาบิด ซิลบา ปีกสแปนิช ไปร่วมทีม จำเป็นต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท)
 
"ราชันชุดขาว" กำลังวางโครงการใหม่ในการหาเพลย์เมคเกอร์เข้ามาทำหน้าที่แทนเมซุต โอซิล ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ที่ย้ายไปอยู่อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,912 ล้านบาท) และหนึ่งในนักเตะที่พวกเขามองหานั้น น่าจะเป็นซิลบา
 
ดาวเตะทีมชาติสเปน เพิ่งเซ็นสัญญายาว 5 ปีกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อ 13 เดือนก่อน และชัดเจนว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่สโมสรต้องการขายออกไป อย่างไรก็ดี มาดริด ก็มีสถิติบ่งชัดว่า พวกเขามักจะได้นักเตะที่ต้องการมาร่วมทีมเสมอ
 
ยอดทีมแห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพิ่งพิสูจน์ให้เห็นเมื่อ 5 สัปดาห์ก่อน ตอนที่สามารถกระชากแกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงมาจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นสถิติโลกใหม่ นอกจากนั้นก็ยังเคยคว้าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสถิติโลกในปี 2009 มาแล้ว
 
สำหรับซิลบานั้น ย้ายจากบาเลนเซีย มาอยู่กับแมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) แต่เมื่อพิจารณาจากสัญญาระยะยาวที่เขามีอยู่กับทีมในเอติฮัด สเตเดี้ยมนั้น ทำให้ดูเหมือนว่าซิตี้ อาจเรียกค่าตัวเพิ่มเป็นสองเท่าเมื่อมาดริดเข้ามาสอบถาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »