ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่หายทึ่ง! โจนส์ชู เด เฮอา โชว์เซฟระดับเทพพาผีแดงเก็บชัย

ยังไม่หายทึ่ง! โจนส์ชู เด เฮอา โชว์เซฟระดับเทพพาผีแดงเก็บชัย

Posted 07/10/2013 by goal.com

 

ฟิล โจนส์ ยอมรับว่าเขารู้สึกทึ่งมากที่เห็นช็อตเซฟมหัศจรรย์ของ ดาบิด เด เฮอา ในเกมกับซันเดอร์แลนด์ พร้อมเชื่อว่านี่คือเซฟสำคัญที่ทำให้ทีมยังมีลุ้นป้องกันแชมป์อยู่

ฟิล โจนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสุดตะลึงกับการช็อตเซฟระดับโลกของ ดาบิด เด เฮอา ในเกมกับซันเดอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เด เฮอา โชว์ซูเปอร์เซฟชนิดที่คนดูทั้งสนมแทบไม่เชื่อสายตาในเกมกับแมวดำ เมื่อเทคตัวปัดลูกโหม่งจ่อๆของ เอ็มมานูเอล จัคเครินี ออกไปได้แบบเหลือเชื่อ ซึ่งกองหลังจอมบู๊ยอมรับว่าฟอร์มอันเหนียวหนึบของเพื่อนร่วมทีมรายนี้เป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

"มันเป็นการเซฟที่สุดยอดมากๆ มันเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เราเก็บสามคะแนนได้สำเร็จและไม่ถูกทีมในกลุ่มนำทิ้งห่างไปมากกว่าเดิม" โจนส์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"มันเป็นการเซฟที่น่าเหลือเชื่อมากๆ และเป็นปฏิกิริยาโต้ตอบที่รวดเร็วมากๆของ ดาบิด เราทุกคนยังพูดถึงช็อตนี้ของเขากันจนถึงวันนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวั่นซ้ำรอย!ผีเตรียมจับยานูซายยืดสัญญา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสีย อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวรุ่งพุ่งแรง ไปแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญาจบฤดูกาลนี้ จึงเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ 4 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ หวังรั้งนักเตะไว้กับทีมต่อไป และป้องกันไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยกับกรณี ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอม ที่ย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว
  • ผีสะดุ้ง!ไก่ร่วมวงล่าตัวเบนส์จากทอฟฟี่
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส พร้อมเปิดสงครามนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายคนสำคัญของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็กซ้ายสุดๆ
  • ผีไฟเขียวปล่อยซาฮาให้ทีมอื่นยืมเดือนม.ค.
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่ง ออกไปค้าแข้งกับทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก แบบยืมตัวช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, สโต๊ค ซิตี้, เซาธ์แฮมป์ตัน และ ฟูแล่ม ต่างจ้องคว้าตาเป็นมัน
  • มามั้ยไอ้หนู!เอฟเอกล่อมยานูซายเล่นให้สิงโต
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ไม่รอช้า หลังเห็นแวว อัดนาน ยานูซาย กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบติดต่อชักชวนให้เลือกเล่นให้ "สิงโตคำราม" ทันที ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" หวังปีกวัย 18 ปีจะต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »